เก็บ (ไม่) ตก UKM 8 ที่ มน. : อาจารย์หมอวิจารณ์กับนิสิต มน.


     ในงาน UKM 8 ที่สุโขทัยเมื่อวันศุกร์ที่ 3  พ.ย. 49 ที่สุโขทัย  ท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ได้มาร่วมงานกับเรา 1 วัน โดยท่านมีบรรยายในหัวข้อ Chaordic organization ในช่วงบ่าย  ซึ่งในช่วงก่อนการบรรยายท่านได้สละเวลาพูดคุยกับนิสิตที่เป็นแกนนำ KM ของมน. ที่เข้ามาช่วยงานกับเราด้วยในครั้งนี้  ดิฉันเองก็ได้แต่แอบมองอยู่ไกลๆ ที่หลังห้องประชุมนึกสงสัยว่าน้องๆ ของดิฉันคุยอะไรกับท่านอาจารย์หมอ  แต่พอกลับมาถึงที่ มน. น้องปืน (1 ในนิสิตในวันนั้น) ก็ได้ชักชวนให้ดิฉันเข้าไปอ่าน  space ของเค้า  ดิฉันเลยขออนุญาตน้องปืนนำมาถ่ายทอดกับทุกท่านที่สนใจใน Gotoknow ได้อ่านร่วมกันไปด้วยกันนะคะ

(ดิฉันได้ชักชวนน้องปืนให้เข้ามาเขียนใน Gotoknow อยู่บ่อยๆ แต่ไม่สำเร็จซักทีเนื่องจากภารกิจมากมายของน้องค่ะ)


 ติดตามอ่าน space ของน้องปืนได้ <ที่นี่> นะคะ

หมายเลขบันทึก: 57400เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2006 12:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ตูนจ๊ะ....ภาพไม่แสดงค่ะ ...หรือว่าพี่เร็วไป...แฮ่ะ..แฮ่ะ..
  • พี่เร็วไปค่ะ  (แหะ แหะ)
  • เรียบร้อยแล้วค่ะ
อยากให้ทุกคนที่ผ่านมาที่บันทึกนี้ได้หาโอกาสเข้าไปอ่าน space ของน้องปืนด้วยครับ มีคุณค่ามาก

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ให้อ่าน space ของน้องปืนได้อ่านบันทึกของน้องปืนแล้ว ฝากขอบคุณน้องปืนด้วยนะคะที่ได้เข้ามาแบ่งปันสิ่งดีๆ ที่ทำให้ได้ตนเองได้หยุดคิด...เหมือนที่น้องปืนเล่าว่าเราไม่ควรยึดติดกับความดี เพราะเมื่อเรายึดติดก็จะทำให้เรามองว่าผู้อื่นไม่ดี หรือเราดีกว่าเขา...เป็นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นและทำให้เราไม่สบายใจและเป็นสิ่งที่ไม่ดีจริงๆ....และคอยเกาะกินใจเรา...หัวใจที่อ่อนโยน ความคิดที่อ่อนโยน ถ่อยคำที่อ่อนโยน จะทำให้เรามีความสุข คนรอบข้างก็มีความสุข 
                                                             ปิติกานต์ (เม)

ตอนนี้เขียนบทความใหม่แล้ว เรียนเชิญทุกท่านเข้าไปอ่านครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท