ขำๆคลายเครียด "ผมไมรู้เหมือนกันว่าพ่อคุณเป็นเภสัชกร"


_^มีแต่วันนี้ที่มีค่า....ไม่มีวันหน้าและวันหลัง^O^

 ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปร้านขายยาแล้วบอกเภสัชกรว่า   "ขอซื้อถุงยางหน่อยครับ ผมจะไปกินข้าวเย็นที่บ้านแฟนคืนนี้ อาจมีเฮก็ได้"

  เภสัชกรก็ยื่นถุงยางให้ชายหนุ่ม   
ในขณะที่กำลังจะเดินออกจากนอกร้านชายหนุ่มก็หันหลังกลับพร้อมบอกว่า
 "ผมขอซื้อเพิ่มอีกหนึ่งเพราะว่าน้องสาวของแฟนผมก็น่ารักเวลาเจอผม เธอมักจะไขว้ขาให้ท่า   ผมว่าผมอาจโชคดี"

   เภสัชก็ยื่นถุงยางให้ชิ้นที่สอง

   ในขณะที่ชายหนุ่มคนนั้นกำลังเดินออกจากร้านเขาก็หันกลับมาอีกครั้ง แล้วบอกว่า  
"เออ..ผมว่าผมขออีกอันดีกว่า เพราะว่าแม่ของแฟนผมก็ยังสวยน่ารัก เวลาเจอกันเธอชอบสบตาผม  นอกจากนี้เธอเป็นคนเชิญผมไปทานข้าวเย็นเผลอ ๆ อาจมีอะไรก็ได้"

 ระหว่างอาหารเย็น ชายหนุ่มนั่งตรงกลางระหว่างแฟนและน้องสาว   ส่วนแม่แฟนนั่งตรงข้ามกัน     
เมื่อพ่อของแฟนกลับมา   ชายหนุ่มก็เริ่มสวดมนต์ก่อนอาหารเย็น "ขอพระเจ้าประทานพรและขอบคุณ สำหรับอาหารมื้อนี้"  

  สองสามนาทีผ่านไปชายหนุ่มก็ยังก้มหน้าสวดมนต์อยู่ "ขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับอาหารมื้อนี้"  

 สิบนาทีผ่านไป ชายหนุ่มยังไม่ยอมหยุดสวดมัวแต่ก้มหน้า ทุกคนในโต๊ะอาหารรู้สึกแปลกใจแฟนสาวจึงกระซิบบอกชายหนุ่มว่า  

"ฉันไม่รู้เลยนะว่าคุณเคร่งศาสนาขนาดนี้"   

  ชายหนุ่มตอบว่า……..   "ผมก็ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าพ่อคุณเป็นเภสัชกร"

from
http://weblog.manager.co.th/publichome/inthendb/

คำสำคัญ (Tags): #joke#ขำขัน
หมายเลขบันทึก: 57380เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2006 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
เด็ดมากเลยครับ ขำขำ ^_^
ขำกลิ้งค่ะคุณบอน  อย่างนี้ใช่จุดไต้ตำตอไหมล่ะ อิอิ
55555  ตามเข้ามาขำด้วยอีกคนคะ อิอิ...
เจ๋ง ครับ เจ๋งจริงๆ ครับ มุขนี้
5555...
ตอนแรกนึกว่าขำขัน  เรทอาร์
ที่ไหนได้...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท