การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “ผู้ปฏิบัติงานสหกิจศึกษา รุ่นที่ 2 โดย สกอ.


ประธานรุ่น การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “ผู้ปฏิบัติงานสหกิจศึกษา รุ่นที่ 2 จัดโดย สกอ.

ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ  มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ส่งบุคลากรจำนวน 2 คน คือ 1. นายอนันต์เดช ศรีราพร และ      2.นายเริงศักดิ์ พันธมาศ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป เข้ารับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “ผู้ปฏิบัติงานสหกิจศึกษา รุ่นที่ 2” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ระหว่างวันที่ 25 – 27 มิถุนายน 2557 ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้ารับการอบรมจากเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาจำนวน 98 คน ทั้งนี้ที่ประชุมได้คัดเลือก 

นายเริงศักดิ์ พันธมาศ จากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ให้ได้รับตำแหน่ง “ประธานรุ่นผู้เข้าอบรมหลักสูตรปฏิบัติงานสหกิจศึกษา รุ่นที่ 2” 


ซึ่งแสดงถึงการยอมรับถึงความสามารถและประสิทธิภาพของการดำเนินงานสหกิจศึกษา ทั้งในระดับบุคคลและระดับสถาบัน นับเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในเวทีสหกิจศึกษาระดับชาติ ทั้งนี้ประธานรุ่น มีหน้าที่ ให้คำปรึกษาในการดำเนินงานด้านสหกิจศึกษา ตลอดจนประสานงานระหว่างบรรดาสมาชิกที่เข้ารับการฝึกอบรม กับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาเพื่อรับทราบข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านสหกิจศึกษาที่เกิดขึ้นระหว่างสถาบันสมาชิกในเครือข่าย


หมายเลขบันทึก: 573168เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2014 16:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2014 16:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท