​06/06/57


06/06/57

สิ่งที่ได้ทำในวันนี้

เริ่มต้นด้วยการมาถึงโรงเรียนตอนเช้า เอาของไปเก็บที่ห้องพักของตัวเองซึ่งก็คือห้องแนะแนว หลังจากนั้นก็เดินผ่านห้องวิชาการเพื่อไปทักทายสวัสดีครูต่าง ๆ แล้วก็ไปที่แถวดำเนินกิจวัตรประจำวันเช่นเคย หลังจากเลิกแถวก็ได้ไปเฝ้าที่บรรไดเหมือนเคย และกลังจากนั้นก็กลับมาห้องแนะแนว แล้วเตรียมการสอน ช่วยงานครูเล็กน้อยตามที่มี แล้วก็ขึ้นไปสอน พอสอนเสร็จแล้วก็ลงมา ก็มาช่วยงานที่ห้องแนะแนวต่อ ก็จะเป็นงานพวกเงินกู้ดูนักเรียนกรอกข้อมูล ลงทะเบียน ตรวจเอกสาร ที่ต้องทำทุกๆวันในช่วงรับสมัครนักเรียนเงินกู้เพื่อการศึกษา แล้วก็พักออกไปกินข้าวเที่ยง หลังจากกินข้าวเที่ยงเสร็จแล้วก็มาสอนต่อในช่วงบ่าย พอหลังจากสอนเสร็จแล้วมานั่งพักในห้องซักพัก ก็มีเสียงตังมาก ถึงกับตึกสั่น ผมตกใจเป็นอย่างมาก 

ที่แท้คือซ้อมรับมือกับเหตุการณ์แผ่นดินไหว หลังจากซ้อมไป สองสามรอบ ก็หยุด แล้วระหว่างนั้นก็จะมีนักเรียนมาที่ละคน สองคน มาติดต่อเรื่องเงินกู้เพื่อการศึกษาผมก็เฝ้าห้องรอรับเอกสารและรับสมัครต่าง ๆ เพราผมไม่มีคาบสอนแล้ว หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไปครูในห้องทั้งสอนก็ลงมาจากการสอน และก็ถึงเวลาเลิกเรียน และผมก็กลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 572317เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2014 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2014 00:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท