รายงานผลครั้งที่6 หน่วยฝึกที่1 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองดินแดง


7/07/2557

-พี่วิภาดี ปานม่วงหัวหน้าส่วนสวัสดิการสังคมมอบหมายงานให้นับบัตรคิวที่ให้ในการแจกเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและจัดหนังสือพิมพ์ลงในชั้นวางหนังสือเวลาทำงานมีความรู้สึกเพลิดเพลินไม่ง่วงตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาและพี่ทิพวัลย์ สีพิล ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี มอบหมายงานให้เขียนรายละเอียด การเบิกเงินตามงบประมาณรายจ่ายปี2555ลงทะเบียนและพี่วิเชียร เป้ามาตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานปลัดให้ทำเกี่ยวกับลงทะเบียนโครงการ อบต.หนองดินแดงร่วมกับอำเภอยิ้มและพี่บังอรไตรสุริยานนท์ให้ช่วยถ่ายเอกสาร บัตรประชาชนของเจ้าหน้าที่พนักงาน อบต หนองดินแดง3คนจำนวน5ใบ

________________________________________________________________________________________

8/07/2557

-ตอนเช้าเตรียมตัวเพื่อที่จะไปวัดหนองเสือ เพื่อที่จะไปจ่ายเบี้ยยังชีพให้แก่คนชราและผู้พิการ จากนั้นปาลิตาและศศิพิมพ์ พี่พลอย ตุลานนท์ ได้พาไปที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่อยู่ภายใต้ความดูแลของอบต.หนองดินแดง และได้ทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกับเด็กๆ ตอนบ่ายสมาชิกทุกคนในกลุ่มได้เขียนสรุปผลการจัดเวทีเสวนาเพื่อเก็บข้อมูลการปฏิรูป ประกอบด้วยภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไป มีหัวข้อ10หัวข้อ แต่ละหัวข้อ ต้องมีแนวทางแก้ไขและข้อเสนอแนะ เพื่อนำไปรวบรวมเป็ยแนวทางในการปฏิรูปต่อไป

____________________________________________________________________________________________

9/07/2557

-วันพุธที่9กรกฎาคม พี่ ทิพวัลย์ (พี่ส้ม)หมาบหมายงานให้ แพรไพลิน จันทภาทำเกี่ยวกับฏีกาเบิกเงินตามงบประมาณรายจ่าย ช่วงบ่ายผู้ใหญ่บ้านหมู่6มาที่อบต.จึงสอบถามเกี่ยวกับประวัติส่วนตัว แผนที่เดิน ประวัติของหนองดินแดง เพื่อที่จะนำไปเป็นข้อมูลในการทำงาน

____________________________________________________________________________________________

10/07/2557

--เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของสัปดาห์ที่6เป็นสัปดาห์ของการรวบรวมงานและข้อมูลต่างๆในองค์กร เพื่อตรวจตัวในการสัมนาในอีก1สัปดาห์ข้างหน้าสมาชิกกลุ่มทุกคนให้ความร่วมมือในการทำชิ้นงานและมีความสามัคคีอย่างดี

-สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ของการทำประชาคมหมู่บ้านเวลา 19.00 น ที่บ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยมีการทำประชาคมพร้อมกับคนในหมู่6บ้านนอกในการทำประชาคมครั้งนี้จะหาถึงปัญหาในชุมชนและนำมาจัดโครงการครั้งต่อไป

____________________________________________________________________________________________

หมายเลขบันทึก: 572153เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2014 15:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2014 15:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เริ่มเขียนได้ดีมาแล้วครับ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ให้สรุปด้วยว่าในสัปดาห์ทีผ่านมาเราได้เรียนรู้อะไรจากการฝึกประสบการวิชาชีพด้วยครับ เช่น เรื่องของจิตอาสา แนวคิดทฤษฏีในการพัฒนาชุมชน หรือกระบวนการในการทำงานเป็นทีม หรือทำงานร่วมกันเป็นต้น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท