อะไรก็เกิดขึ้นได้...


                เมื่อเวลา ๑๓.๐๐ นาฬิกา ที่ผ่านมาของวันนี้ดิฉันได้มารอรถประจำทางเพื่อที่จากกลับวิทยาลัยฯ โดยรถประจำทางนี้จะแบ่งออกเป็นสองสายด้วยกัน สายที่หนึ่งจะเป็นสายที่รับผู้โดยสารทุกจุด(รายทาง) สายที่สองจะเป็นสายที่รับผู้โดยสารเฉพาะในอำเภอและในตัวเมืองเท่านั้น(VIP)

               เมื่อถึงเวลาประมาณ ๑๓.๓๐นาที ก็มีรถประจำทางคันหนึ่งมาถึงจุดที่ดิฉันรอรถอยู่ แต่รถประจำทางคันนี้เป็นรถสายที่สอง(VIP)โดยปกติรถVIPนี้จะไม่จอดรับผู้โดยสารตามรายทาง ดิฉันก็ได้ยืนมองรถอยู่นานสองนานโดยที่ไม่ทำการใดที่แสดงตัวว่าต้องการจะขึ้นรถเพราะรู้ทั้งรู้ว่าเป็นรถVIPยังไงก็ไม่จอดรับเราแน่นอน แต่หตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น พอรถเกือบมาถึงจุดที่ฉันรอคนขับก็ได้ส่งสัญญาณไฟเพื่อจะจอดรับผู้โดยสาร เหตุการณ์ ณ ตอนนั้นดิฉันรู้สึกประทับใจมาก เพราะมีน้อยที่คนขับรถVIPจะจอดรับผู้โดยสารรายทาง

                                               

อะไรก็เกิดขึ้นได้….

(บันทึกประจำวัน)

หมายเลขบันทึก: 570840เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2014 16:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2014 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

วันๆ เราล้วนมีเรื่องราวให้สัมผัสหลากรสชาติ -และเหนือคาดหมาย เสมอ  ครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท