ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน (SAR14) คณะวิทยาศาสตร์ มรภ.ธนบุรี


       ได้มาเยื่ยมชมระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายใน (SAR14) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เป็นปีที่ 2 สิ่งที่ได้พบคือ บุคคลากรของคณะมีเจตคติที่ดีต่อระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายใน เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา มีการจัดเก็บเอกสารหลักฐานที่เป็นระบบมายิ่งขึ้น และสิ่งที่น่าชื่นชมคือ มีการพัฒนาระบบประกันคุณภาพโดยใช้ระบบสารสนเทศซึ่่งคิดว่าสามารถพัฒนาต่อได้อีกมาก และจะเป็นต้นแบบให้คณะวิชาอื่น และมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีนำไปใช้ได้

        อีกหนึ่่งผลงานที่พบคือ งานวิจัยที่สร้างประโยชน์ต่อสังคม เป็นงานวิจัยที่ทำให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ที่การไฟฟ้านำไปใช้ประโยชน์ในโรงผลิตไฟฟ้าหลายโรง ถ้าหนึ่งคณะวิชามีงานวิจัยประเภทนี้หนึ่งงานวิจัย ประเทศชาติจะมีงานวิจัยที่ใช้ประโยชน์ได้จริงมากมาย และนี้คือการพัฒนาที่เกิดขึ้นในคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีในรอบปีที่ผ่านมา ขอเอาใจช่วยท่านคณบดีนะครับ (วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2557)



หมายเลขบันทึก: 570319เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2014 08:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2014 08:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท