เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนอิทธิพลของ youtube


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนอิทธิพลของ youtube

ช่วงนี้ ย่าสังเกตเห็น "ฟ้าคราม" ของย่าช่างกล้าแสดงออกมาก ๆ

เหตุเพราะหนูใกล้ชิด iPad หนูเห็น หนูดู ว่าเขาทำอย่างไร?...

ฟ้าครามจะสนใจเรื่องการเต้นเป็นพิเศษ...และเรื่องของการร้องเพลง

แล้วหนูก็จะร้องคลอตามเพลง ๆ นั้น...

ย่าเฝ้านั่งดูกิริยา อาการของหนู พลางก็นึกในใจว่า...นี่ขนาดอายุของหนู

ยังไม่ถึง ๓ ขวบเลยนะเนี่ย!!!...หนูทำได้ กล้าแสดงออก...

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปู่ต้นและย่าหมูมาเยี่ยมตาทวด...ได้เปิดเพลงให้หนูดู

หนูคงเกิดอาการอยากเต้นบ้าง...หนูก็ลุกขึ้นเต้น เล่นเอาปู่ต้น ย่าหมู

หัวเราะกันออกมา ขำในอาการของหนูที่ลุกขึ้นเต้น...

บางครั้งก็ทำท่าโพสต์ท่าทางเหมือนนางแบบ ตามที่เห็นในภาพด้านล่างนี้...

ช่างเป็นอิทธิพลของ youtube เสียจริง ๆ ที่ทำให้หนูได้กล้าแสดงออก

ผิดกับเด็ก ๆ รุ่นย่าหรือพ่อเพรียงเลยเชียวแหล่ะ!!!

แม้แต่กลางทุ่งนา...ถ้าหนูมีอารมณ์นึกสนุกอยากโพสต์ท่า หนูก็จะทำให้ด้วยอาการที่ชอบที่จะโพสต์ให้ดู...(อารมณ์ศิลปินซะจริง ๆ)...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๓ มิถุนายน ๒๕๕๗

หมายเลขบันทึก: 569689เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2014 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2014 15:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท