๔๕๑. เพลงที่มีความหมายต่อตัวฉัน...


เพลงที่มีความหมายต่อตัวฉัน...

    สำหรับเพลง ๆ นี้ เป็นเพลงที่มีความหมายสำหรับตัวฉันมาก ๆ

โดยเฉพาะชอบร้องมาตั้งแต่เด็ก ๆ นานมาก...สมัยคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์

และก็มีนักร้องท่านอื่น ๆ ที่นำมาร้อง...เป็นเพลงที่ให้ข้อคิดเตือนใจ

สำหรับตัวฉันเอง...แม้แต่ลูก ๆ ยังรู้ว่าฉันชอบร้องเพลงนี้...

"นักร้องบ้านนอก"...อาจดูว่าเก่า แต่มีความหมายสำหรับฉันจริง ๆ...

จึงขอนำมาลงในบันทึกเพื่อเป็นเพลงในดวงใจที่ฉันชอบร้องอีกเพลงหนึ่ง...

 

 

ที่มา  :  http://www.youtube.com/watch?v=SKdfIcRqKSY

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาดู Video นี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๑๐ เมษายน ๒๕๕๗

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 565882เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2014 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2014 22:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ชอบมากครับ ....เป็นเพลงที่เศร้าแต่สร้างพลังใจมากครับ

ส่งความสุข ในวันแห่งครอบครัวนะครับ คุณบุษยมาศ

ขอขอบคุณทุกท่านค่ะ และขอขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจจากทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท