หลู้ !!


อาหารในมื้อเย็น ส่วนตัวของกระผมคิดว่ามันเป็นอาหารที่ทานได้อร่อยที่สุดในหนึ่งวันเพราะ ในตลอดทั้งวันเราได้ใช้พลังงานที่มากเพราะจะต้องดำเนินใช้ชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งทำงาน เล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ

และในมื้อเย็นของเมื่อวานกระผมได้ซื้ออาหารพื้นเมืองของภาคเหนือคือ หลู้

 

 

กระผมได้ซื้อจากร้านขายอาหารพื้นเมืองที่อยู่ไม่ไกลจากหอพักของกระผมซักเท่าไร ในราคา 40 บาท ราคานี้ก็ไม่แพงเท่าไรจะขายในราคาประมาณนี้ ซึ่งส่วนประกอบหลักคือ เลือดหมู อาหารชนิดนี้กระผมชอบมากบางคนอาจไม่กล้ากินแต่ผมว่าลองชิมดูสักหน่อยนาน ๆ จะกินทีหนึ่งก็ไม่ได้มีผลเสียอะไรมากมาย ขอบอกไว้ก่อน กินแล้วจะติดใจนะจ๊ะ...

หมายเลขบันทึก: 565282เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2014 00:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน 2014 00:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

_สวัสดีครับ...

_อาหารปื้นเมือง..น่ากิ๋นครับ...

_ขอบคุณครับ

เคยกินที่กำแพงเพชรครับ

แรกๆ แหยงครับ พอนานๆไปก็โอเค ชินกับรสชาติ แต่ทำให้สุกก็อร่อยครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท