เยี่ยมกลุ่มให้กำลังใจไม่ใช่ทวงหนี้


 เมื่อเช้าวันที่ ๙ มกราคม ๒๕๕๗ นายสุพล ปานพาน ปศุสัตว์อำเภอ และนางจันทนา สุขเกษม ปศุสัตว์ตำบล ปฏิบัติงานพบกลุ่มร่วมวิจัยไก่ประดู่หางดำเชียงใหม่ ๑ ที่บ้านนางสุธรรม ธรรมศร และเยี่ยมชมฟาร์มไก่ป้าสุธรรม ธรรมศร  การประชุมได้สอบถามความก้าวหน้าการสะสมเงินทุนของกลุ่ม ซึงในวันนี้มีการระดมได้อีก ๙๐๐๐ บาท พร้อมกับจะมีการระดมทุนกันอีกครั้งให้ครบทุกคนวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๗ และแจ้งกำหนดเวลาในการจะดำเนินโครงการวิจัยที่จะมีการร่วมทุนกับ สกว ปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ขั้นตอนการดำเนินการหากได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว  ก่อนปิดการประชุมได้นัดหมายประชุมใหญ่ประจำปีของกลุ่มเลี้ยงไก่บ้านห้้วยห้างวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๗ ด้วย จะมีการเชิผู้นำท้องถิ่น ท้องที่ ผู้จัดการสหกรณ์ ผู้จักการ ธกส. มาพบกลุ่มด้วยจะได้ให้แนวทางการพัฒนากลุ่มให้ดียิ่งๆขึ้น

 ระหว่างรอการพบกลุ่มก็ เดินชมกิจกรรมการเลี้ยงไก่ประดู่หางดำเชียงใหม่ของป้าสุธรรม ธรรมศร ที่เลี้ยงได้ดีมาก มีลูกไก่ขายได้เรื่อยๆ ป้าบอกว่าเดือนที่ผ่านมาขายได้ หมื่นกว่าบาท คุ้มค่าเหนื่อยพออยู่ได้ ภูมิใจที่ได้ทำสิ่งชอบ

หมายเลขบันทึก: 564753เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2014 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2014 23:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท