“ความภาคภูมิใจของผม"


ความภูมิใจของผม

                ในชีวิตของผมมีเรื่องที่ภาคภูมิใจมากมาย ซึ่งความภาคภูมิใจที่มันเกิดขึ้นมานี้เปรียบเหมือนเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้ชีวิตผมสามารถที่จะก้าวเดินต่อไปในสังคมได้อย่างมีความสุข...

                สิ่งแรกที่ทำให้ผมภาคภูมิใจมากก็คือ การที่ผมได้เกิดมาบนโลกใบนี้และมีร่างกายครบถ้วน

                สิ่งต่อมาคือผมได้มีโอกาสบวชเรียน6 ปีเต็มและได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อย่างมากมาย

                สิ่งที่ภาคภูมิใจอีกสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ชีวิตผมพบกับจุดเปลี่ยนก็คือการที่ได้เข้ามาศึกษาใน เอกเทคโนโลยีการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เพราะตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีที่สี่แล้ว จะได้ออกไปฝึกสอนแล้ว คิดแล้วยังใจหายนี่ผมจะได้ไปสอนแล้วเหรอ เพราะสิ่งที่ผมยกย่องมากก็คือ “ครู” ถึงแม้จะเป็นแค่การฝึกสอนก็ตาม...

หมายเลขบันทึก: 564101เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2014 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2014 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เวลาและวารีไม่เคยคอยใคร ... ทำให้ดีที่สุดในทุกวันครับ ;)...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท