เรียน R2R ใจชื่นมื่นl R2R สสจ.อำนาญเจริญ


เรียน R2R ใจชื่นมื่นl R2R สสจ.อำนาญเจริญ

บรรยากาศแรกเริ่มวันที่สองของระยะแรก

ที่นี่ยังคงชื่นมื่น เพราะเมื่อวาน อ.กะปุ๋ม สอนแบบฝากส่งท้ายให้ผู้เรียนคิดถึง

และอยากรู้ อยากเรียน R2R กลับบ้านด้วยใจชื่นบานและเสียงหัวเราะ

ธรรมชาติของคนเราเหนาะ อะไรที่ดี เรามักจะเรียกเพื่อน เรียกคนที่เรารักเราห่วงใย มาร่วมด้วย

วันนี้หลาย รพ.สต. ขอมาเพิ่ม จากที่เมื่อวานมีมาเพิ่มบ่าย

วันนี้มีมาเพิ่มตอนเช้าน่าจะ 6 ท่าน

เป็นห้องเรียนที่นักเรียนเยอะ แต่อบอุ่น

เช้านี้มีนักเรียนน่ารัก ว่าง่าย

เมื่อวานถาม ทาง Line ว่า พรุ่งนี้ใส่ชุดอะไรดี

อ.กะปุ๋มตอบว่า ชุดขาวค่ะ

 

หลักฐานก็ อย่างที่เห็นค่ะ

น่ารักมาก ๆ เป็นห้องเรียนที่ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

หมายเลขบันทึก: 563719เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2014 09:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม 2014 09:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท