หนังสือเปลี่ยนชีวิต : กิจกรรม ออฟไลน์ กับ พี่กุดจี่ (พรชัย แสนยะมูล) ครับ..


หนังสือเปลี่ยนชีวิต : กิจกรรม ออฟไลน์ พบกับ พี่กุดจี่ (พรชัย แสนยะมูล) ครับ..

 

พีรพัฒน์ พันศิริ

ชุมชน 100เล่มเกวียนเปลี่ยนชีวิต

 

 

      มาแล้วครับ..สำหรับกิจกรรมพบนักเขียนของชุมชนนักอ่าน 100เล่มเกวียนเปลี่ยนชีวิต พบกับ พี่กุดกี่(พรชัย แสนยะมูล) ตามเงื่อนไข Cops ต้องจัดกิจกรรมที่ ศรร. จำนวน 1 ครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นครั้งที่ 1 และปกติจะจัดครั้งที่ 1 หนึ่งก่อนครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3  เพราะปกติครั้งที่ 1 เป็นครั้งเริ่มต้น ดังนั้นจึงควรเริ่มต้นด้วยครั้งที่ 1 และเพราะเหตุที่ครั้งที่ 1 ต้องจัดที่ ศรร. ซึ่งช่วงนี้ไม่สะดวกติดปฏิรูปประเทศ (...พะนะ..) ทาง "ชุมชน100เล่มเกวียนเปลี่ยนชีวิต" จึงตัดสินใจชิงปฏิรูปก่อนด้วยการจัดกิจกรรมออฟไลน์ครั้งที่ 2 ก่อนครั้งที่1 ซึ่งครั้งที่1 จะจัดเมื่อปฏิรูปเสร็จที่ ศรร. ครับ(...ถ้าท่านอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว..งง..แสดงว่าท่านเริ่มเข้าใจละ..โปรดอ่านอีกครั้ง)

ดังนั้นทาง “ชุมชน100เล่มเกวียนเปลี่ยนชีวิต” จึงขอเชิญชวนมิตรรัก แฟนนักเขียน เพื่อนนักอ่าน ทุกท่าน ทั้งใกล้และไกล เข้าร่วมปิด..เฮ้ยไม่ใช่..ร่วมกิจกรรมนักเขียนพบนักอ่าน  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รายละเอียดตามโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์นี้เลยครับ...

เรียนเชิญสมาชิกทุกท่านที่สะดวกนะครับ.พิเศษสุดสำหรับสมาชิก GotoKnow ที่มาร่วมกิจกรรมทางชุมชนมีเสื้อชุมชนแจกคนละ 1 ตัวครับ เสื้อสวยผุดๆๆ (ขออนุญาตใช้ภาษาวัยรุ่นนะครับ..จะได้โดนๆๆหน่อย)

ปล.สำหรับคนที่ร่วมกิจกรรม “หนังสือเปลี่ยนชีวิต” และ “หนังสือนี้..เพื่อเธอ” ที่ยังไม่ได้รับเสื้อ กรุณาส่ง อีเมล์ ที่เมล์ที่อยู่เข้า อีเมล์ -ครูพีร์- ด้วยนะครับ การส่งอีเมล์ส่งได้ที่หน้า โปรไฟล์ เลยครับ ( ตรงใต้รูป –ครูพีร์- จะมีรูปชองจดหมายสีน้ำเงิน ส่งมาได้เลยครับเดียวระบบจะส่งให้ –ครูพีร์- เอง) สำหรับสมาชิกที่ส่งที่อยู่มาแล้ว เสื้อกำลังเดินทางไปครับ

.....โปรอ่านอีกครั้ง....กิจกรรมตามนี้นะครับ...


 

 

หมายเลขบันทึก: 560955เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2014 09:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2014 09:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีคะครูพีร์

กิจกรรมน่าสนใจมากๆๆค่ะ เดี่ยวอาร์มขออนุญาติประชาสัมพันธ์ให้ในเว็บ สสส เลยนะคะ

พอดีอาร์มทำหน้าที่เป็น web content ของ เว็บ สสส. ค๊า

-สวัสดีครับ

-กิจกรรมน่าสนใจ..

-เป็นกำลังใจให้นะครับ...

-ขอบคุณครับ..

ขอบคุณครับ คุณเพชรน้ำหนึ่ง พี่พ.แจ่มจำรัส โดยเฉพาะคุณอาร์ม หากมีกิจกรรมอีกขออนุญาตส่งข่าวให้ทราบนะครับจะได้ร่วมกันประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างสรรค์สังคมร่วมกันต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท