Microsoft live labs pivot


 

          ไมโครซอฟท์ Pivot เป็นโครงการที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุด Microsoft Live Lab ของ มันเป็นโปรแกรมตาม Seadragon เทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งก็คือ เทคโนโลยีการแสดงข้อมูลที่เรียกว่า Pivot การออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนทำให้การใช้งานที่ดีขึ้นของข้อมูลดิจิตอล Pivot เป็นระบบการทำข้อมูลว่า ช่วยให้คนที่จะเห็นภาพข้อมูลแล้วเรียงลำดับการจัดระเบียบและจัดหมวดหมู่แบบไดนามิก  ซึ่งส่งผลให้ความสัมพันธ์และแนวโน้มที่กลายเป็นปรากฏทันทีในรูปแบบโต้ตอบสายตา

           Pivot เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อ contextualize ข้อมูลในทางธรรมชาติมากขึ้นสำหรับมนุษย์ในการย่อยข้อมูลจำนวนมากโดยไม่สูญเสียทางของพวกเขา ส่วนใหญ่โดยเฉพาะมันรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกัน - "อะไรจากภาพวิดีโอและแผนที่เพื่อบอลเฉลี่ยและการเงิน - เป็นคอลเลกชันขนาดใหญ่ที่จากนั้นจะสามารถจัดการเรียงลำดับกรองและตรวจสอบสายตา" ด้วยวิธีนี้ข้อมูลที่ตัวเองสามารถช่วยให้รูปร่างและแจ้งวิธีที่จะนำเสนอ ดังนั้นแทนที่จะต้องต่อสู้เพื่อให้เข้าใจข้อมูลแล้วนำมันไปใช้ปัญหา Pivot ทำงานในเวลาเดียวกันกับบุคคลที่จะมาถึงทางออกที่ดีที่สุด

ประโยชน์สำหรับครูและนักเรียน

          โปรแกรมนี้จะช่วยทำให้ครูผู้สอนและนักเรียน เข้าถึงข้อมูลต่างๆได้ดีมากขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #ไมโครซอฟท์ Pivot
หมายเลขบันทึก: 560570เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2014 17:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม 2014 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท