ทำไมดิฉันจึงงงนะคะ


ด่าอภิสิทธิ์ ดิฉันเข้าใจ


แต่บอกทักษิณไม่จัญไร ดิฉันงง


ด่าสุเทพสร้างความวุ่นวายดิฉันเข้าใจ


แต่เสื้อแดงเผาเมืองไม่เป็นไรดิฉันงง


ด่าม๊อบนกหวีดรุนแรงดิฉันเข้าใจ


แต่ม๊อบทุบรถซ้อมคนไม่เป็นไรดิฉันงง


บอกรักประชาธิปไตยดิฉันเข้าใจ


แต่เห็นต่างไม่ได้ดิฉันงง


บอกหมื่นห้าให้ชาวนาเถอะค่ะดิฉันเข้าใจ


แต่เงินหายไปอยู่กับใครดิฉันงง


บอกไม่ใช่พวกล้มเจ้าดิฉันเข้าใจ


แต่ไอ้ตั้งปราศัยหมิ่นสถาบันหนุนกันใหญ่ดิฉันงง


บอกอยากให้บ้านเมืองเดินหน้าดิฉันเข้าใจ


แต่ปฏิรูปก่อนการเลือกตั้งไม่ได้ดิฉันงง


บอกมาจุดเทียนขอสันติภาพดิฉันเข้าใจ


แต่เอาระเบิดมาปาใส่ดิฉันงง


บอกให้เคารพกติกาดิฉันเข้าใจ


แต่ทำผิดแล้วแถลงไม่รับคำวินิจฉัยศาลดิฉันงง


อยากเลือกตั้งดิฉันเข้าใจ


แต่ปล่อยให้รัฐบาลโกงจนชาติจะฉิบหายไม่ว่าอะไรดิฉันงง


อยากให้ยิ่งลักษณ์เป็นนายกดิฉันเข้าใจ


แต่ผู้นำโง่บรรลัยเก็บไว้ทำไมดิฉันโคตรงง!!

หมายเลขบันทึก: 559762เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2014 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม 2014 15:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท