พิธีกรคู่หูสุดซ่า ดีเจภูมิ + ดีเจเพชรจ้า ให้คำปรึกษาน้องๆ ผ่านกิจกรรมดีๆ เพื่อวัยรุ่นไทย “ฉลาดรัก รู้จักป้องกัน”


พิธีกรคู่หูสุดซ่า ดีเจภูมิ + ดีเจเพชรจ้า ให้คำปรึกษาน้องๆ

ผ่านกิจกรรมดีๆ เพื่อวัยรุ่นไทย “ฉลาดรัก รู้จักป้องกัน

เสวนากิจกรรมดีๆ เพื่อวัยโจ๋เป็นปีที่ 2 กับโครงการ SMART TEEN: love “say+play” ปี 2 “วัยรุ่นฉลาดรัก รู้จักป้องกัน” ที่จัดโดยสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์กระทรวงสาธารณสุข ร่วมมือกับ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์ เพื่อเป็นการกระตุ้นวัยรุ่นไทยให้รู้จักรักอย่างปลอดภัย และสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งเมื่อมีเพศสัมพันธ์

โดยงานนี้ยังได้รับความร่วมมือจากศิลปินวัยรุ่น ใจดี ที่มาเป็นพี่เลี้ยง พูดคุยให้คำปรึกษากับน้องๆ อย่างใกล้ชิด และเป็นกันเองในบรรยากาศที่สนุกสนาน นำทีมโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดซ่า ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า ที่มาช่วยสร้างบรรยากาศการสนทนา ให้ราบรื่นได้อย่างไม่ขัดเขิน ร่วมทีมด้วยพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ แทค ภรัณยู และดีเจสาวสุดฮา ดีเจต้นหอม ศกุนตลา พร้อมนักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์ลี่ ที่เดินทางไปพูดคุย สร้างความสุกสนานและร่วมกิจกรรมกับน้องๆ นอกจากนี้น้องๆ วัยทีนยังจะได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ แพทย์หญิง วิมลรัตน์ วันเพ็ญ ที่มาไขทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับเพศศึกษา

พร้อมกันนี้ ยังมีกิจกรรมให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรีกับการประกวดวงดนตรีใน 37 โรงเรียน ที่เข้าร่วมโครงการในหัวข้อ "ความรักความสัมพันธ์ของวัยรุ่นในเชิงบวก" เพื่อชิงเงินรางวัลทุนการศึกษารวมกว่า 100,000  บาทและเป็นใบเบิกทางในการฉายแวว ทางด้านดนตรีต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #SMART TEEN: love “say+play” ปี 2
หมายเลขบันทึก: 559761เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2014 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม 2014 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท