กัดฟัน


กัดฟันสู้

 

ฉันไม่รู้จะเขียนอะไรลงไปไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงไม่รู้จะใช้ชีวิตอย่างไง ในบางครั้งปัญหาที่เราพบเจอมันยากที่จะหาทางแก้จนทำให้คนเราคิดได้ในสิ่งที่ไม่เคยคิด ชั้นมีแค่บางอย่างที่คนอื่นเค้ามีแต่ไม่มีหลายอย่างที่คนอื่นมี แต่ จะทำไงได้จะโทษใครได้ละ มีทางเดียวคือกัดฟันแล้วบอกตัวเองว่าคนที่เค้าทุกข์กว่าเรายังมี และทบทวนเอาไว้เสมอว่าเราทำทุกวันนี้เพื่อใครและเค้าจะเป็นกำลังใจที่ดีที่ที่สุดของเรา "แม่และน้อง"

คำสำคัญ (Tags): #กัดฟัน
หมายเลขบันทึก: 557530เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2013 23:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม 2013 23:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีปีใหม่๒๕๕๗ นะคะ...ขอเป็นหนึ่งกำลังใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท