Wasu Suchantabut


ขอให้พี่ๆน้องๆทุกคนปลอดภัยนะครับ แม่งวางแผน เลือกที่ตั้ง พร้อมทั้งวางกำลังไว้ล่วงหน้าแล้ว เยี่ยมครับ
เดี๋ยววันนี้ผมจะรอดูปากดี คีย์บอร์ดเทพ ทั้งหลายนะครับ
 
 
Copy มาจากหน้าเฟสของน้องวสุ สุฉันทบุตร นะคะ
ร่วมไว้อาลัยแด่วีรชนผู้กล้านะคะ ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิฐานขอให้ดวงวิญญาณของน้องจงไปสู่สุคติด้วยนะคะ อยากบอกว่าการเสียสละของน้องครั้งนี้ไม่สูญเปล่านะคะ เพราะคนไม่ดีกรรมที่ไม่ดีจะส่งผลให้เขาได้รับกรรมเองนะคะ อีกไม่เกิน 68 วันนะคะคำทำนายและความรู้สึกพิเศษของพี่จะปรากฏนะคะ ว่าถึงเวลาแล้วที่คนไม่ดีต้องรับกรรมของตัวเองนะคะ ครั้งนี้ประชาชนจะปฎิรูปได้สำเร็จนะคะ กลางเดือนมกราคม 57 ปีม้าทหารจะวิ่งออกมาอยู่เคียงข้างประชาชนนะคะ ไม่มีการปฎิวัตทหารเกิดขึ้นแต่จะมีแค่เสียงจากประชาชนเท่านั้นที่ออกมาเปลี่ยนแปลงปฎิรูปได้สำเร็จนะคะ การจากไปของน้องไม่ใช่การสูญเปล่าแต่เป็นการสละเพื่อสิ่งอื่นนะคะ ชะตาชีวิตคนเราถูกกำหนดมาแล้วด้วยกรรมแห่งตนนะคะ
 
คุณพ่อของน้องได้เสียสละชีพในสนามรบ 3 จังหวัดภาคใต้อย่างน่าชื่นชมและยกย่อง ส่วนตัวของน้องเองมาเสียสละชีพทางการเมืองเป็นการสละชีพเพื่อชาติจริง ๆ ในการต่อสู้กับความไม่ถูกต้อง แม้แลกด้วยชีวิตก็ไม่เสียใจนะคะ พี่รู็สึกประทับใจและยินดีในความกล้าแห่ง...สุฉันทบุตร เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดังนั้นขอให้ดวงวิญญาณของน้องจงมีความสุขนิรันดรตลอดไปนะคะ...สู่สุคติ นะคะน้อง...
 
ด้วยความเคารพเป็นอย่างยิ่ง
บุญตา บุรีศรี
 
 
 
 
หมายเลขบันทึก: 557527เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2013 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม 2013 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณวสุ สุฉันทบุตร ด้วยนะคะ

ร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว "สุฉันทบุตร"
และอาลัยต่อการจากไปของน้องวสุ สุฉันทบุตรด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท