The shadow of your smile เพลงรักหวาน ๆ


 

 

The Shadow of your Smile
(Love Theme from The Sandpiper)

The shadow of your smile
When you are gone
Will color all my dreams
And light the dawn
Look into my eyes, my love, and see
All the lovely things you are to me

A wistful little star
Was far too high
A tear drop kissed your lips and so did I
Now when I remember spring
All the joy that love can bring
I will be remembering
The shadow of your smile

Now when I remember spring
All the love that joy can bring
I will be remembering
The shadow of your smile...

 

 

ใช่ฉันจำได้ทุกสิ่ง
ไม่ว่าหนาว ร้อน อบอุ่น เศร้า เหงา ซึ้ง

และฉันเพิ่งตระหนักรู้ว่า เรา ทั้งคุณและฉัน จดจำได้เหมือน ๆ กัน
ธันวาคม ๒๕๕๖



The shadow of your mile เป็นเพลง Love Theme ของหนังปี 1965 เรื่อง The Sandpiper นำแสดงโดยคู่ขวัญของยุคนั้น คือ อลิซาเบธ เทย์เลอร์ และ ริชาร์ด เบอร์ตัน (ซึ่งก็เป็นคู่สามีภรรยาในชืวิตจริง) เพลงนี้เป็นผลงานดนตรีของ Johnny Mandel เขียนเนื้อร้องโดย Paul Francis Webster 


หมายเลขบันทึก: 557062เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2013 14:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2015 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ค่ะ ชอบจนเขียนถึงเพลงนี้สองบันทึกเลยค่ะ ดนตรีสองแบบสองเวอร์ชั่น :-)

อีกบันทึก ที่นี่ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท