ความสุขของฉัน^^


สิ่งที่ฉันคิดถึงและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ไป ไม่ว่าจะได้ไปที่ไหนหรือไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ก็คือ "ทะเล"

 

ทุกครั้งที่ถึงช่วงปิดเทอมฉันจะต้องไปทะเล มันอาจเป็นช่วงเวลาสั้นๆเพียง3อาทิตย์ ที่ได้มีเวลาพักผ่อน แต่ละคนอาจหาวิธีพักผ่อนที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์แต่ละคน ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้มองทะเลไม่ว่าจะกลางวัน หรือ กลางคืน ฉันก็คิดว่ามันยังคงสวยงามเสมอ

 

พอได้มองทะเลมันทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้อยู่กับตัวเองในช่วงเวลาหนึ่ง ไม่ต้องคิดอะไร โล่ง สบาย  เหมือนได้อยู่อีกโลกนึง....

ในช่วงเวลาเครียดๆฉันอยากจะหายตัวแล้วโผ่ลมาอีกทีก็เห็นทะเล!!! แต่มันทำไม่ได้จริงมั้ยค่ะ!!  เพราะฉะนั้นคนเราควรหาเวลาผ่อนคลาย อย่าทำให้ตัวเองเครียดมากจนเกินไป เพราะมันจะไม่ส่งผลดีกับตัวเองหรอกค่ะ  อาจจะเป็น การไปออกกำลังกาย  พูดคุยระบายกับเพื่อน ฟังเพลงดูซีรีย์ แม้แต่การนอนอยู่เฉยๆ ก็ทำให้คุณดีขึ้นได้

 

ยิ้มรับกับทุกปัญหาที่เข้ามา ตั้งสติและเตรียมพร้อมรับมือกับมันให้ได้

"คนที่ไม่เคยทำผิด  คือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย "

ทุกคนล้วนเคยทำผิดแต่ควรนำมันมาเป็นบทเรียน แทนที่จะเอามันมาตอกย้ำตัวเอง

 

เสม็ด ทะเลไทย ยังคงสวยงามเหมือนเดิมนะค่ะ รับประกัน น้ำสวย ทะเลใส

ตอนนี้ถนนบนเกาะ กำลังทำทางอยู่ อยากให้คนไทยมาเที่ยวทะเลไทยกันเยอะๆนะค่ะ =)

หมายเลขบันทึก: 552983เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2013 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2013 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่ชอบไปเสม็ดมากๆๆ เช่นกัน…… มันได้ทุกฟีล ทั้งตื่นเต้น สงบ ผจญภัย ^ ^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท