บุฟเฟ่ห์ลำเอียง


ช่วงงานประชุมวิชาการนานาชาติ Asia Pacific Hospice Conference 2013 ที่ไทยเราเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง ๑๐- ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ ผมต้องย้ายสำมะโนครัวตัวเองไปอยู่ Centara Grand @ Central World สถานที่จัดงานตลอด ๕ วัน

กินอาหารเช้าโรงแรมทุกวัน แล้วก็ต้องทำปากขมุบขมิบทุกวัน

ไม่ใช่อาหารไม่อร่อย แต่โปรดสังเกต การวางช้อนตักอาหาร

ข้อมือซ้าย ผมยังเคล็ดอยู่เลย

 

หมายเลขบันทึก: 551159เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2013 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2013 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

คิดถึงคุณหมอสิงห์มือซ้ายมากค่ะ

หายไปจากที่นี่นานมากค่ะ ไม่ค่อยเห็นบันทึก คิดว่าคงยุ่งมากนะคะ

คนถนัดซ้าย (มากๆ ) อย่างดิฉัน เมื่อจะต้องทานดินเนอร์อย่างเป็นทางการ ต้องสลับมีด สลับช้อนเสมอค่ะ

จะจับแก้วน้ำด้วยมือขวาก็ต้องระวังมากค่ะ ...ก็ทำยังไง ก็ไม่ถนัดขวาค่ะ

 

  • ผมเป็นนินจา ชอบผลุบๆโผล่ๆครับ
  • ความจริงก็ทุกโรงแรมนะครับ ชอบวางช้อนตักอาหารแบบนี้ ลำบากมากเลยเวลาจะวางกลับคืน

ทางโรงแรมแจ้งมาว่า ได้แจ้งกับผู้รับผิดชอบ หาทางปรับแก้แล้วครับ

ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ผมต้องขอบคุณทางโรงแรม Centara Grand @ Central World ที่ให้ความสนใจความเห็นเล็กๆน้อยของพวกร้อยละสิบอย่างผม

ขอบคุณครับ

ทางโรงแรมแจ้งมาว่า ได้แจ้งกับผู้รับผิดชอบ หาทางปรับแก้แล้วครับ

ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ผมต้องขอบคุณทางโรงแรม Centara Grand @ Central World ที่ให้ความสนใจความเห็นเล็กๆน้อยของพวกร้อยละสิบอย่างผม

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท