กศน.อำเภอมัญจาคีรีไปร่วมประชุมขับเคลื่อนนโยบายการยกระดับคุณภาพ กศน.และการประชุมเชิงปฏิบัติการวางแผนขับเคลื่อนงาน สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ณ เมาท์เทนพาร์ครีสอร์ท อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์


          เมื่อวันที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๕๖ ผมและคณะครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีซึ่งประกอบด้วยผู้บริหาร บรรณารักษ์ ครูอาสาฯ ครู กศน.ตำบล ครู ศรช.และครูปวช.กศน.ได้ไปร่วมประชุมปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนนโยบายการยกระดับคุณภาพ กศน.ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ณ โรงแรมเจริญธานีขอนแก่น ซึ่งเป็นการประชุมใหญ่มีผู้เข้าร่วมทุกอำเภอ(๒๖ อำเภอ) มีการมอบนโยบายเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาและแนวทางการดำเนินงานที่สำคัญโดย ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น(นางสาวอัจฉรา  สากระจาย)เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานทุกระดับได้รับรู้รับทราบและนำไปสู่การปฏิบัติที่ได้ผล รวมทั้งแยกกลุ่มอำเภอระดมข้อมูลและความคิดในการยกระดับคุณภาพ กศน.ในระดับพื้นที่อำเภอ ตำบลและหมู่บ้าน

          และในวันที่ ๑๕-๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๖ ผม บรรณารักษ์และครู กศน. ที่เกี่ยวข้องกับการทำแผนปฏิบัติการ จำนวน ๔ คน ได้นำข้อมูลสรุปผลการอภิปรายกลุ่มเดินทางต่อไปร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการวางแผนขับเคลื่อนงาน สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ณ เมาท์เทนพาร์ครีสอร์ท อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีกิจกรรมสำคัญ คือการกำหนดกรอบการดำเนินงานและจัดทำร่างแผนปฏิบัติการทุก กศน.อำเภอมีการคัดเลือกบางอำเภอให้มีการนำเสนอการจัดทำร่างแผนการปฏิบัติงาน

          เสร็จสิ้นการประชุม ผมและคณะก็ได้มีโอกาสแวะชมแวะเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอำเภอเขาค้อ นั่นคือ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งเป็นวัดที่สวยงามมาก ตั้งอยู่บนเนินเขาและล้อมรอบไปด้วยภูเขา....มีภาพมาให้ชมกันครับ

 

 

 

สวยงามมากครับ...ที่ด้านหลังผม

"เหมือนนิ้วที่ชี้ไปที่ดวงจันทร์...เป้าหมายคือให้คนเข้าใจที่ดวงจันทร์ ...ไม่ใช่ว่าดูที่สีนิ้ว"

ดูที่ดวงจันทร์นะครับ

หมายเลขบันทึก: 551145เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2013 19:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2013 19:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท