รวมพล ชื่นชมแก้วกัลยา จิบน้ำชายามบ่าย


รวมพล ชื่นชมแก้วกัลยา จิบน้ำชายามบ่าย

 

เหล่าบรรดาผู้ใจบุญ มาร่วมตัวกันคับคั่งมาเดินแบบกิตติมศักดิ์ เครื่องแต่งกายผ้าดอกแก้วกัลยา ในงาน "ชื่นชมแก้วกัลยา จิบย้ำชายามบ่าย" จัดโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อหารายได้สมทบทุน กองทุนดอกแก้วกัลยาเพื่อช่วยเหลือคนพิการ ในงานนี้ นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม ถือเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมเดินแบบกิตติมศักดิ์ ชุดสูทรสากล ผ้าฝ้ายสีส้ม (ชมพู) ลายดอกเดี่ยว และยังมีคุณวิณา นิติตะวัน ประธานมูลนิธิ เยาวชนคนเก่งและคณะกรรมการได้เข้าร่วมงาน

 

ในพิธีเปิด พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ ให้การต้อนรับ ท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ รองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถ เป็นประธานในพิธี และมีนางอารยา อรุณานนท์ชัย เป็นประธานการจัดงานและได้กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน และมีนางสาวอธิศรี สงเคราะห์ คนพิการทางการเห็น ขึ้นขับร้องเพลง “แก้วกัลยา” และมีการแสดงจากน้องๆ คนพิการจำนวนมาก ทำให้ผู้มาร่วมงานซาบซึ้งถึงพระกรุณา ที่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาฯวัฒนา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานนาม เป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของคนพิการทั่วประเทศ  ณ.โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน 12ตุลาคม 2556

 

หมายเลขบันทึก: 550806เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2013 09:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม 2013 09:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท