ปิติกานต์ จันทร์แย้ม : อิสระทำให้โอกาสอยู่กับเรา
ปิติกานต์ จันทร์แย้ม : อิสระทำให้โอกาสอยู่กับเรา จันทร์แย้ม

หน่วยพัฒนาองค์กรสัญจร


ยืนยันว่าเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ดีรูปแบบหนึ่ง เนื่องจากความสำเร็จที่เป็นประโยชน์ทั้งหน่วยพัฒนาองค์กรแล้ว ยังเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงาน

วันนี้หน่วยพัฒนาองค์กรได้สัญจรพบปะหน่วยงาน
ช่วงเช้า ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์
ช่วงบ่าย ส่วนอาคารสถานที่
รู้สึกประทับใจ...ยืนยันว่าเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ดีรูปแบบหนึ่ง เนื่องจากความสำเร็จที่เป็นประโยชน์ทั้งหน่วยพัฒนาองค์กรแล้ว ยังเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงานดังนี้
1. การสื่อสารข่าวสารแบบตาประสานตา ใจประสานใจ หมายถึงการแสดงถึงความจริงใจและความเข้าในลักษณะงานที่แตกต่างกันของแต่ละหน่วยงาน เช่น ขณะนี้มหาวิทยาลัยได้เปิดโอกาสให้พนักงานสายปฏิบัติการได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ด้าน MIT MM MBA HR แต่วันนี้เมื่อไปสัญจรศูนย์เครื่องมือวิทย์ฯ พนักงานส่วนใหญ่เป็นนักวิทยาศาสตร์สนใจศึกษาต่อด้านวิทยาศาสตร์ จึงเป็นข้อเสนอแนะที่ดีที่เราจะได้มาปรับให้เหมาะกับความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เกิดความเข้าใจในลักษณะงานที่ต้องเป็นผู้ช่วยสอนให้กับอาจารย์ในห้อง LAB ซึ่งมีวิชาเรียนเกือบทุกวันในแต่ละอาทิตย์ทำให้เพื่อนๆ นักวิทยาศาสตร์ไม่มีโอกาสในการพัฒนาศักยภาพที่ส่วนกลางจัดได้...เรารู้สึกเข้าใจกันมากขึ้น และ Care กันมากขึ้น
2. หน่วยพัฒนาองค์กรและหน่วยงานได้แนวทางที่ดีในการบริหารงบประมาณ ใช้งบประมาณด้านการพัฒนาศักยภาพและการปฏิบัติงานนอกพื้นที่ของหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพ

คำสำคัญ (Tags): #การสื่อสาร
หมายเลขบันทึก: 54982เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2006 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท