Happy Feeling (2)


ขอบคุณที่หลายท่านเข้ามาอ่าน แสดงความคิดเห็นและให้ดอกไม้ใน Happy Feeling (1) ค่ะ

สัปดาห์นี้ขอตามด้วย Happy Feeling (2)

------------------->

  • Happy Feeling#7 'Time'
    กับบางเรื่องต้องใช้เวลาช่วยให้ผ่านพ้นไป

 

  • Happy Feeling#8 'ชีวิตลิขิตเอง'
    เราสามารถลิขิตชีวิตเราเองได้
    อยากให้ชีวิตนี้เป็นอย่างไร
    ก็ขอให้เริ่มต้น...ลงมือทำ
    สู้ๆค่ะ ^^

  • Happy Feeling#9 'เหนื่อยนักก็พักบ้าง'
    เวลาเหน็ดเหนื่อยหรือท้อใจ
    ลองมานั่งเอนหลัง ปล่อยร่างกายสบายๆ
    เปิดเพลงที่เราชื่นชอบ
    เพลงที่ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย
    หลับตาลงแล้วฟังเพลงบทนั้น...

 

  • Happy Feeling#10 'อดทน&พยายาม'
     จุดหมายอยู่ไม่ไกลถ้าเราอดทนและมีความพยายามอย่างมุ่งมั่น

 

  • Happy Feeling#11 'สุข ณ จุดที่ยืนอยู่'
    "ความสุขอยู่ที่ตัวเรา
    ความสุขอยู่รอบตัวเรา
    อยู่ที่เราเลือกจะคิดอะไร
    อยู่ที่เราเลือกจะรับรู้อย่างไร
    อยู่ที่เราเลือกจะพึงพอใจมากน้อยแค่ไหน"

 

  • Happy Feeling#12 : ท้อ..ไม่ถอย
    ชื่นชมทุกคนที่สร้างโอกาสให้กับตัวเอง
    ...อาจมีท้อบ้าง ก็ยังไม่ถอย...

 

  • Happy Feeling#13 'ยิ่งให้ยิ่งได้'
    อภัยแก่ผู้อื่นเป็นการให้และความกล้าหาญที่ยิ่งใหญ่
    อภัยแก่ตนเองก็เป็นการให้และความกล้าหาญที่ใหญ่ยิ่ง

 

  • Happy Feeling#14 'เท่ากัน'
    แม้คนเราเกิดมาสูงต่ำดำขาวไม่เท่ากัน
    แต่เราก็มีเวลาในแต่ละวัน 24 ชั่วโมงเท่ากัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Happy Feeling

แบ่งปันข้อความดีๆและให้กำลังใจด้วยกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

*^___^*

หมายเลขบันทึก: 546477เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2013 23:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2013 23:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

Happy Feeling...สวยงามทั้งภาพและบันทึกนะคะ

การให้อภัยตนเองบ่อย ๆ ก็ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะครับ

ขอบคุณข้อคิดดี ๆ รอยยิ้มสวย ๆ มากครับ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ดร. พจนา แย้มนัยนา ^___^

ท่านพี่หนาน

  • ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและข้อคิดดีๆค่ะ
  • ให้อภัยเพื่อให้โอกาสตัวเราได้เรียนรู้ด้วยนะคะ..ไม่เกิดการเรียนรู้โอกาสที่จะพัฒนาตนเองก็น้อยลง

ท่านอาจารย์ JJ

  • ไม่ได้ไปอุบลฯนานแล้วค่ะ...ท่าทางน่าทานมากเลยทีเดียวค่ะ
  • การได้กินอะไรอร่อยๆก็ทำให้เรามี Happy Feeling ค่ะ

ดีจัง แจ่มจังค่ะ

ตามไป Happy Feeling (1) ทันใด

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท