ด้วยรักเรา อย่าเศร้าใจ


ด้วยรักเรา อย่าเศร้าใจ

อาทิตย์ลับกลับสู่จันทร์วันเก่าเก่า
ภาพเพียงเงาเฝ้าหวนคิดติดตรึงหา
ยามทุกข์เศร้าเคล้าเคียงคลอทรมา
ยามสุขหนาพารอยยิ้มพริ้มพราวเพลิน

มีเพียงเราเราคนเดียวเปล่าเปลี่ยวปลุก
สุดสนุกรุกและรับกลับผกเผิน
ทุกปัญหากล้าผจญทนเผชิญ
ย่างก้าวเดินเกินกว่าคนบนแดนชน

เรามีรักมักมามอบตอบสนอง
รอรับรองจองจับจิตมิตรเพิ่มผล
สร้างเสกได้ใส่สุขสันต์บันดาลดล
ดังหลายคนทนทั้งสู้รู้เข้าใจ

ฝั่งเวียง 18 สิงหาคม 2556

หมายเลขบันทึก: 545947เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2013 23:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2013 23:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท