พิธีเปิดลานกีฬาต้านยาเสพติดและแข่งขันกีฬา”เซปักตะกร้อ กศน.มัญจาคีรีคัพ”ครั้งที่ ๑(๑๔-๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๖) ณ ที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี


          เมื่อวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๖ กศน.อำเภอมัญจาคีรีได้ทำพิธีเปิด ”ลานกีฬาต้านยาเสพติด” ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงานและอยู่ในบริเวณที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี รวมทั้งจัดการแข่งขันกีฬาตะกร้อ กศน.มัญจาคีรีคัพเพื่อส่งเสริมสุขภาพและต่อต้านยาเสพติดของเยาวชน จำนวน ๒ รุ่น คือ อายุไม่เกิน ๒๕ ปีและไม่เกิน ๑๕ ปี

          ทั้งนี้ได้จัดการแข่งขันในภาคกลางคืนโดยใช้สนามกีฬาและสปอตไลน์ซึ่งได้ไฟฟ้าฟรีจากการไฟฟ้าฯและสำนักงาน ป.ป.ส.ภาค๔ เพื่อเชิญชวนให้มีการมาใช้สนามกีฬาแห่งนี้มากยิ่งขึ้น

          เท่าที่ผมได้ไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันตะกร้อ ผมได้พบเห็นสิ่งดีดีหลายเรื่อง เช่น (๑)ความสามารถของเยาวชนไทยด้านตะกร้อเก่งมาก (๒)ความสนใจของเด็กๆรุ่นเล็กๆและประชาชนทั่วไปที่ได้มาเชียร์ลูกหลาน (๓)ผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านที่ได้บอกกล่าวให้การสนับสนุนและได้มาทำหน้าที่ต่างๆ เช่น เป็นกรรมการ  สนับสนุนทีมและกองเชียร์ สุดท้ายการแข่งขันจบสิ้นลงด้วยดีและคาดหวังว่าคงจะมีการแข่งขันครั้งต่อไปแบบโอเพ่นหรือเปิดกว้างให้มีทีมจากต่างอำเภอเข้ามาร่วมการแข่งขันได้เพื่อพิสูจน์ฝีมือและฝีเท้ากันให้สนุกสนานและมันส์ยิ่งขึ้นไปอีกครับ

          ขอขอบคุณคณะครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์งานนี้ขึ้นมาตั้งแต่เริ่มต้นสร้างสนามกีฬา ขอไฟฟ้าฟรี ติดตั้งสปอตไลน์ และจัดการแข่งขันแบบครบวงจร ทำให้เด็กและเยาวชนได้รับผลประโยชน์ไว้ ณ ที่นี้ โครงการ”ที่ว่าการอำเภอหลังเรียน”คงจะเดินหน้าและพัฒนาต่อเนื่องไปด้วยดี

ทีมที่ได้รับรางวัล

กองเชียร์เด็กๆ อนาคตนักตะกร้อในโอกาสต่อไปครับ

หมายเลขบันทึก: 545709เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2013 09:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2013 09:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท