มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์


มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ เป็นองค์กรที่บูรณาการการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาทุนมนุษย์ให้มีประสิทธิภาพเสริมสร้างศักยภาพของประเทศไทย

iHDC-Profile_May_18_2013.pdf

ihdc_meeting_report_15_jan_2013.pdf

มูลนิธิของคนไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนมีส่วนเป็นเจ้าของ มีส่วนร่วมในการเป็นผู้ให้และผู้รับ เพื่อพัฒนาสร้างคุณภาพคนไทย เป็นเวทีให้คนไทยที่ไม่มีโอกาส คนไทยที่ด้อยโอกาส สร้างโอกาสให้กับผู้มีความรู้ความสามารถได้นำความรู้ความสามารถสร้างกิจกรรมเพื่อตัวเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติ สร้างโอกาสให้ทุกคนสามารถค้นพบตัวเอง ทราบความสามารถและความต้องการของตัวเอง มีโอกาสนำความสามารถไปใช้ สร้างโอกาสทำงานอย่างมีความสุข สร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กร SMEs ช่วยแก้ปัญหาธุรกิจครอบครัว ช่วยพัฒนาและมีส่วนร่วมในการสร้างความมั่นคงให้กับสังคม  ชุมชน และ ประเทศชาติ

ขอเชิญคนไทยทุกคนสมัครเป็นสมาชิกหรือคณะทำงาน เพื่อขับเคลือนประเทศไทยโดยมองคนไทยเป็นศูนย์กลาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเป็นสมาชิก หรือคณะทำงานได้ที่ 

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

กรรมการและเลขาธิการ

มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัมนามนุษย์

e-mail : [email protected] หรือ โทร 089-1381950

คำสำคัญ (Tags): #มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์#มูลนิธิของคนไทย#มูลนิธิเพื่อคนไทย#คนไทยทุกคนมีส่วนร่วม#จิตอาสา#สร้างความเข้มแข็งให้สังคมและประเทศชาติ#คนไทยเป็นศูนย์กลาง#รับสมัครสมาชิกและคณะทำงาน#พัฒนามนุษย์อย่างบูรราการ#สร้างความเป็นเลิศ#ศูนย์กลางแรกเปลี่ยนข้อมูล#ศูนย์กลางองคืความรู้#สร้างความร่วมมือเพื่อการพัมนามนุษย์#ส่งเสริมพัฒนาองค์กรในสาขาวิชาชีพต่างๆ#จัดฝึกอบรมพัฒนาบุคลากร#ให้คำปรึกษาเพื่อพัฒนามนุษย์แก่องค์กร#ศึกษา วิจัย สร้างองค์ความรู้สำหรับการพํฒนามนุษย์#ส่งเสริมสนับสนุนด้านสังคมสงเคราะห์#ร่วมมือกับองค์กรการกุศล#www.thaiihdc.org
หมายเลขบันทึก: 542306เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2013 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2013 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

...ติดตามอ่านเรื่องราวดีมีประโยชน์ค่ะ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

ขอบคุณครับ ดร.พจนา ผมก็แวะเข้าไปชมรูปภาพสวยๆในบันทึกของ ดร.พจนา บ่อยๆเช่นกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท