เสียงคลิปปริศนา


เสียงคลิปปริศนา

ฟังได้ ที่นี่

วิจารณ์ พานิช

๑๑ ก.ค. ๕๖



หมายเลขบันทึก: 542107เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2013 19:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2013 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ฟังความเห็นนายกฯวันนี้ที่ตอบนักข่าว ก็น่าจะไม่ใช่คลิปปริศนาแล้วนะคะ ให้เกรงใจ"ท่าน"หน่อยท่านยืนอยู่ตรงนี้ด้วย น่าเศร้าใจกับ"ศักดิ์ศรี"ของคนในปัจจุบันนี้นะคะ ระดับที่เป็นที่จับตามอง เป็นตัวอย่างของคนได้อีกมาก มาตรฐานแห่งศีลธรรมจรรยาช่างตกต่ำจริงๆ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

ฟังคลิปแล้วเสียงของคนอยู่ปลายทางฟังไม่ค่อยชัดจับคำพูดไม่ได้ทั้งหมด แต่เสียงต้นทางชัดมาก สรุปว่าหลังจากฟังจบทั้งสี่ตอน ถ้าเป็นเรื่องจริงไม่ใช่เป็นการสร้างขึ้น มีความเห็นว่าเป็นเรื่องของการประจบสอพลอ ของคนที่ไม่มีศักดิ์ศรีสมกับตำแหน่งที่ได้รับ ไม่มีจริยธรรม ขาดความรับผิดชอบต่อประเทศชาติ ส่วนคนที่อยู่ปลายสาย ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องการจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่บนแผ่นดินเกิดและอยู่กับครอบครัว จึงคิดหาวิถีทางเพื่อให้ได้กลับมา เพียงแต่เลือกใช้วิธีการที่ผิดเพราะมัวเชื่อคนประจบสอพลอที่อยู่รอบข้าง และความมีทิฐิสูง ความจริงมีวิธีที่ง่ายกว่าและไม่ทำให้ประเทศชาติต้องเสียหายมากมายถึงขนาดนี้ เสียดายจริงๆครับ

ทำให้ทราบเรื่องที่ไม่เคยทราบ และเมื่อ อ. ปุ พูดเกี่ยวกับการยกทัพตีพม่าคราวนั้น(อ่านจาก นสพ.) ตอกย้ำให้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ศักดิ์ศรีของคนดีคนหนึ่งราคาแพงเท่ากับประเทศไทยเลยทีเดียว น่าคิด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท