หมายใจ
ชำนาญการพิเศษ หมายใจ จิตรีธรรม

ธรรมะสุขใจ


ทำใดใดก็ไร้ค่า  ถ้าไม่ทำ

 คำว่าความสุข....ในชีวิตคนเรานั้นหาพบได้ไม่ง่ายนัก  เมื่อเราพบกันคุยกันก็จะพูดถึงความทุกข์อกทุกข์ใจ ความน่าเบื่อหน่ายกับงาน  กับปัญหาต่างๆ นาๆ  ทั้งท่ีความสุขมันอยู่ที่ตัวเราเอง  ทำใจให้สุขก็มีความสุขแล้วหลังจากเลิกงาน ทบทวนดูชิว่าวันนี้อะไรที่เราได้ทำแล้วรู้สึกดี....นั่นแหละควาสุข  สิ่งท่ีแย่ๆก็ไม่ต้องคิดถึงมันลืมไปเลย ทำดีทุกวันทุกวันสะสมบุญของเราไว้

คำสำคัญ (Tags): #ธรรมะ
หมายเลขบันทึก: 540518เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2013 19:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน 2013 19:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท