ไปนิเทศ...งานบ้านหลังเรียนและการเตรียมการพิธีเปิดศูนย์การเรียนชุมชนบ้านท่าสวรรค์ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๖



            วันอาทิตย์ที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๖ ผมได้เดินทางไปนิเทศงานบ้านหลังเรียนและการเตรียมพิธีเปิดศูนย์การเรียนชุมชนบ้านท่าสวรรค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๖ที่จะมาถึงในไม่กี่วันนี้ (ภายหลังเดินทางกลับมาจากไปร่วมเป็นวิทยากรพี่เลี้ยงโครงการเสริมสร้างศักยภาพครู กศน.รุ่นที่ ๑-๒ ประจำปี ๒๕๕๖ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๔ และ ๑๗-๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๖ ณ โรงแรมราชศุภมิตร จ.กาญจนบุรี)

            (๑)ผมได้พบท่าน ผอ.สวัสดิ์ ผอ.โรงเรียนบ้านท่าสวรรค์และครูแบน ครูประจำศูนย์การเรียนชุมชนบ้านท่าสวรรค์ ได้พบและสนทนาถึงการเตรียมการพิธีเปิดฯดังกล่าว และในวันจันทร์ที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๕๖ ผมได้นัดคณะครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีมาประชุมซักซ้อมการจัดงานอีกครั้งหนึ่ง

           (๒)เสร็จแล้วผมได้เดินทางไปดูบ้านหลังเรียนและศูนย์การเรียนชุมชนบ้านหนองไห ซึ่งเป็นบ้านหลังเรียนที่ กศน.ร่วมมือกับโรงเรียน เป็นแห่งแรกและทำพิธีเปิดไปเมื่อวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๕ วันต่อต้านยาเสพติดเมื่อปีที่แล้ว  ....มีภาพเด็กๆมาเรียนรู้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตมาฝากครับ

               ทั้งสองแห่งเป็นความร่วมมือระหว่างโรงเรียน กับ กศน. โดยที่โรงเรียนเน้นบริการในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ส่วน กศน.เน้นบริการในวันเสาร์และวันอาทิตย์ครับ

ขอขอบคุณ...ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์เวทีการเรียนรู้สำหรับเด็กๆในวันหยุดเรียนครับ

หมายเลขบันทึก: 540335เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2013 00:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2013 00:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

- ยินดีกับเด็กๆ ทุกคนนะคะ ได้แหล่งเรียนรู้ใหม่  เพิ่มเติมแล้ว

- ให้กำลังใจ ท่านผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทุกท่านด้วยค่ะ ที่ทำให้สำเร็จได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท