Happy Daily : Skyscraper


skyscraper




                                       



                



Skies are crying, I am watching

Catching tear drops in my hands
Only silence, as it's ending
Like we never had a chance

Do you have to make me feel like
There's nothing left of me?

You can take everything I have
You can break everything I am
Like I'm made of glass
Like I'm made of paper
Go on and try to tear me down
I will be rising from the ground
Like a skyscraper
Like a skyscraper

As the smoke clears, I awaken
and untangle you from me
Would it make you, feel better
to watch me while I bleed?

All my windows still are broken
But I'm standing on my feet

You can take everything I have
You can break everything I am
Like I'm made of glass
Like I'm made of paper
Go on and try to tear me down
I will be rising from the ground
Like a skyscraper
Like a skyscraper

Go run, run, run
I'm gonna stay right here, watch you disappear
Yea--ohh
Go run, run, run
Yeah, it's a long way down
But I am closer to the clouds up here

You can take everything I have
You can break everything I am
Like I'm made of glass
Like I'm made of paper
Ohh Ohhhh!
Go on and try to tear me down
I will be rising from the ground
Like a skyscraper
Like a skyscraper

(Like a skyscraper)

Like a skyscraper
Like a skyscrape






         

                          



 






All My love...

Bright lily

June 20, 2013.


คำสำคัญ (Tags): #skyscraper#happy ba
หมายเลขบันทึก: 540022เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2013 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2013 21:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

 อักขณิช
ขอบคุณค่ะ น้องอักขณิช

นอนดึกนะคะเนี่ย

อารมณ์ศิลปิน จิงจิ๊ง ....

ลูกหมูเอามาฝากอีก 1 เพลงครับ เหมาะกับพี่เลยแบบ working women ครับ เพลงประกอบภาพยนต์เสียดสีชื่อดัง the devil wear prada ..... happy ba ยามดึกนะครับ..




คุณมะเดื่อ...กลับรัง  อิ อิ อิื

Yanyong-P
ขอบคุณค่ะคุณยรรยงค์

ด้วยอารมณ์ของเพลง ที่เต็มไปด้วยความเศร้า ความเสียใจ ความน้อยใจ ตัดพ้อต่อว่าสารพัด

และสุดท้ายความรู้สึกต่างๆ ที่มีทั้งหมด ได้เปลี่ยนเป็นพลังบวกที่ทำให้เข้มแข็งขึ้น ลุกขึ้นมาสู้กันใหม่ 

Go on and try to tear me down
I will be rising from the ground
Like a skyscraper
Like a skyscraper

ชอบมากค่ะ และเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่ดิฉันอินไปกับเพลงค่ะ

ลูกหมูเต้นระบำ  ขอบคุณค่ะ

เพลงสนุกน่ารักดีค่ะ ฟังยามดึกคึกคักไม่หลับแน่ค่ะ
แต่เอจะให้พี่เป็น " แอนเดรีย " สาวน้อยที่ต้องทุ่มเทสุดๆ กับงานที่ท้าทาย
หรือจะให้เป็น "มิแรนด้า"  คุณป้ายอดยุ่ง จู้จี้จุกจิก เนี๊ยบไปซะทุกเรื่อง ผู้อยู่เบี้องหลังความสำเร็จทั้งมวลดี

เอาน่าเป็นพี่อรคนเดิมน่ะดีแล้วค่ะ แล้วจะหามาดูสักวันหนัง  " the Devil wear prada " ค่ะ 


ดร. พจนา แย้มนัยนา
อาจจะดราม่าไม่น้อย คนร้องเค้นความรู้สึกออกมาได้สุดๆ กระทบใจดิฉันอย่างมาก.. เพลงที่ใช่เลย..

ค่ะ 

tuknarak
ขอบคุณค่ะ คุณตุ๊ก ฟังด้วยก็ได้นะคะ 

แซวเล็กๆ ก่อนนอนค่ะ

คุณมะเดื่อ
ขอบคุณค่ะ คุณมะเดื่อ 

อย่าเพิ่งบินกลับซิค่ะ อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนค่ะ

ขอบคุณค่ะที่โฉบมาเยี่ยมตอนดึกค่ะ

ฝันดีนะคะ

ฟังจบจบค่ะ ขนลุกในท่วงทำนองเพลงและพลังเสียง เธอหน้าตาดีมากค่ะ ทั้งใบหน้าและเสียงเซ็กซี่มากค่ะ 

Sila Phu-Chaya
ขอบคุณค่ะ อาจารย์ Sila

ในบันทึกดิฉันใส่เพียงเนื้อเพลง และรูปบรรยากาศเล็กน้อย

ดิฉันไม่แปลเนื้อเพลง เพราะอาจทำให้เสียอรรถรส

ชอบมากๆ ค่ะ และมิวสิควิดิโอเค้าทำได้ดีมากค่ะ 

เป็นเพลงที่ดิฉันอินได้ในเวลาอันรวดเร็วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท