การตลาดการท่องเที่ยว ฉบับปรับปรุงใหม่ 2559


การตลาด

ความรู้เบื้องต้น ส่วนประสมทางการตลาดบริการ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พฤติกรรมการท่องเที่ยว กลยุทธืการตลาดการท่องเที่ยว การจัดการการตลาดและการสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยว....2-2558 ท่องเที่ยว ปก.pdf....2-2558 ท่องเที่ยว บทที่ 1-10.pdf

ติดต่อ ส่วนจัดจำหน่ายตำราเพื่อการเรียนการสอน 098-2899495

หมายเลขบันทึก: 536783เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2013 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2016 12:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เรียน ดร.สุดถนอม

ดิฉันได้ศึกษาเนื้อหาในหนังสือเรื่อง การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวที่ท่าน ดร.เขียนอย่างคร่าวๆ และเห็นว่าเนื้อหาที่ท่านได้เรียบเรียงนั้นมีประโยชน์สำหรับนักเรียน นักศึกษา ในรายวิชาการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวค่ะ ดิฉันอยากสอบถามท่านว่า หากดิฉันต้องการนำเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้มาใช้สอนเด็กนักเรียน ตามรายวิชาการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) นั้น จะสามารถนำไปใช้ได้หรือไม่คะ ดิฉันต้องทำอย่างไรบ้างคะ และจะเป็นการละเมิดผลงานของท่านหรือไม่คะ ดิฉันรบกวนขอความอนุเคราะห์จากท่านด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
อัญธิกา แก้วศิริ

เรียน คุณอัญธิกา แก้วศิริ

อาจารย์ได้ปรับปรุงและเพิ่มเติมข้อมูลพร้อมอ้างอิงข้อมูลของตนเอง เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ ขณะนี้ตำรา "การตลาดการท่องเที่ยว" ผ่านการประเมินของคณะกรรมการพิจารณาคุณภาพผลงานวิชาการ ประเภทตำรา แล้ว กำลังจัดรูปเล่มใหม่ หากต้องการสั่งซื้อโปรดติดต่อทาง [email protected]

หมายเหตุ ตำราอื่น ๆ ที่ผ่านการประเมินและปรับปรุงแล้ว ได้แก่ การจัดการกลยุทธ์ การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ พฤติกรรมผู้บริโภค และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ เทอมหน้า (2/2557 ธันวาคม) เพิ่มวิชาการวิจัยการตลาด

ขอขบคุณที่ท่านสนับสนุนงานวิชาการที่เกิดจากความตั้งใจพัฒนาคุณภาพของผลงานอย่างเต็มความสามารถ

ขอแสดงความนับถือ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุดถนอม ตันเจริญ

ขอขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนความตั้งใจพัฒนางานวิชาการและงานวิจัยของคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ

นักศึกษาหรืออาจารย์ที่ต้องการสั่งซื้อ หนังสือ 1) การตลาดการท่องเที่ยว 2) การจัดการกลยุทธ์ 3) การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 4) พฤติกรรมผู้บริโภค 5) การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา 6) สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ 7) ระเบียบวิธีวิจัยทางสังคมศาสตร์

โปรดติดต่อทาง [email protected]

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุดถนอม ตันเจริญ

ผมสามารถสั่งซื้อหนังสือได้จากสำนักพิมไหนครับ

ผู้เขียนจัดจำหน่ายเองค่ะ กรุณาสั่งซื้อเข้ามาที่ [email protected]

ขอบคุณค่ะ...ที่สนใจและเห็นคุณค่าทางวิชาการ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท