บ้านหนังสืออัจฉริยะ กศน.ตำบลท่าทราย


กศน.ตำบลท่าทราย  ได้มอบหนังสือและที่ใส่หนังสือให้กับบ้านหนังสืออัจฉริยะ   บ้านผู้ใหญ่จำนงค์  บรรจุน   หมู่ที่ 1  ตำบลท่าทราย  อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรสาคร



คำสำคัญ (Tags): #กศน.ตำบลท่าทราย
หมายเลขบันทึก: 535756เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2013 07:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2013 07:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

บ้านหนังสืออัจฉริยะ น่าสนใจนะคะ รูปแบบเป็นอย่างไรค่ะ

เมืองทองธานี 18 ก.พ - นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการ ศธ. พร้อมด้วย นายประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) ผู้บริหาร กศน.ครูและอาสาสมัคร กศน.จากทั่วประเทศกว่า 10,000 คน ร่วมเปิดตัวโครงการบ้านหนังสืออัจฉริยะ ที่คัดเลือกชาวบ้านที่สนใจมีจิตอาสาที่จะร่วมโครงการนี้ มาเป็นอาสาสมัครให้บริการประชาชน เรื่องของการอ่าน ดำเนินการร้อยละ 50 ของจำนวนหมู่บ้านในแต่ละจังหวัด ยกเว้นใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และ 4 อำเภอ จังหวัดสงขลา ที่ต้องดำเนินการทุกหมู่บ้าน รวมแล้วจะมีหมู่บ้านที่เข้าร่วมโครงการ 41,800 หมู่บ้านโดยหนังสือที่จัดให้บริการมีหลากหลาย ทั้งแบบเรียน นวนิยายเด็กและเยาวชน ฯลฯ เพื่อใช้ประโยชน์ในการศึกษาค้นคว้า หาความรู้ นายพงศ์เทพ กล่าวขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาที่บริจาคบ้านกว่า 40,000 แห่งทั่วประเทศ เป็นบ้านหนังสืออัจฉริยะ ขอบคุณหน่วยงานที่ช่วยกันเสาะหาแหล่งคุณูปการ หวังว่าประชาชนจะเข้าไปใช้หนังสือให้เป็นประโยชน์ และรักษาหนังสือเป็นอย่างดี เชื่อว่าไม่ว่าจะมีเทคโนโลยีมากแค่ไหน หนังสือก็ยังต้องมีอยู่ โครงการนี้ถือว่าสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนเรียนรู้ตลอดชีวิตหลังจากนี้จะจัดงบประมาณเพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง.


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท