ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนตำบลเกาะเรียน


     เมื่อวันที่  17  เมษายน  2556 ได้เข้าสัมภาษณ์ครู กศน.ตำบลเกาะเรียน  อ.เสาวลักษณ์  ปั้นดี ผู้เป็นแรงผลักดันให้เกิดศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนการสานตะกร้าหวานในตำบลเกาะเรียนขึ้น   นายลำดวน   ไกรสัมฤทธฺ์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน    ผู้อนุเคราะห์สถานที่ในการจัดตั้งศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนตำบลเกาะเรียน    และประธานกลุ่มผู้ที่นำพากลุ่มให้เข้มแข็งและนางสาวเพียน  เนตรมณี  วิทยากรอบรมและสาธิตให้ความรู้เป็นภูมิปัญญาชาวบ้านในตำบลบ้านป้อมผู้ให้ความรู้จนกลุ่มเกิดความชำนาญ   ตำบลเกาะเรียนได้รับเลือกเป็นศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนจากกศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  1  ใน  4  แห่ง จงจัดทำเป็น  วีดีไว้นำเสนอผลงาน

                         

หมายเลขบันทึก: 533673เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2013 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน 2013 15:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ชอบการทำกิจกรรมแบบนี้ค่ะ ขอชื่นชมนะคะ

และขอให้มีความสุขมากๆค่ะ

ยินดีด้วยครับ


( ใครสนใจเรื่อง
"ถ้า สมัคร ม.6-8 เดือนไม่ครบ, รายชื่ออบรมครู กศน.56, จบ กศน. มหาวิทยาลัยไม่รับ?, พนักงานราชการชายลาคลอด, ยืมเงินจัดหลักสูตรระยะสั้นไม่ได้?, วิธีเลือก Best practice, คนต่างด้าวใช้หลักฐานใดเข้าเรียน, พนักงานราชการเลื่อนขั้น 6 % ติดกัน 2 ปี, ไม่ให้เรียนรีเกรด, ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนด้านเดียวได้, เก็บข้อมูลหลักสูตร 30, บรรณารักษ์ชำนาญการพิเศษโอนเป็นครู, นักวิชาการศึกษาขอเป็นชำนาญการพิเศษ"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999
)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท