วิจิตราภรณ์ โชติสุวรรณ์
นางสาว วิจิตราภรณ์ ลูกเกด โชติสุวรรณ์

ความประทับใจในรั้วพระปกเกล้า


          

          สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ นางสาววิจิตราภรณ์ ชื่อเล่นว่าลูกเกด ในการศึกษาต่อในวิทยาลัยความตั้งใจของฉันคือ การได้เข้าเรียนพยาบาล และฉันก็ทำสำเร็จ ฉันได้เข้าศึกษาที่วิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี ตามที่หวังและตั้งใจ 

           วันแรกที่ฉันก้าวเข้ามาในวิทยาลัยแห่งนี้เต็มไปด้วยความภูมิใจ ความหวังของครอบครัวและความตื้นเต้นของตัวฉันเอง การเข้ามาวันแรกฉันก็เกิดความประทับใจแล้ว คือการต้อนรับอย่างอบอุ่นของรุ่นพี่ ช่วยน้องถือของและพาน้องเข้าห้อง เมื่อฉันเดินเข้าไปถึงเตียงนอนก็พบดอกกุหลาบสีแดงและสมุดโน๊ตที่พี่เขียนไว้ ให้ ฉันประทับใจมาก ๆ กับวันแรกที่ฉันได้เข้ามาที่นี่ :)

          วันเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ในรั้ววิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า ฉันเกิดความประทับใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนที่พบกับอาจารย์หลายท่านที่คอยสั่งสอนให้เราเป็นเด็กดี และรักในวิชาชีพนี้ การได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในวิทยาลัย เช่น พิธีรับหมวก รับตะเกียง วันลอยกระทง วันสงกรานต์ งานจบพี่ปี 4 การได้ออกไปทัศนศึกษาได้ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และสิ่งที่ฉันประทับใจมาก ๆ คือการได้พบเพื่อนที่รู้ใจ นั่งเรียนด้วยกัน ไปทานข้าวด้วยกัน นั่งเล่นสนุกสนานด้วยกันในทุก ๆ วัน

          ความประทับใจในรั้ววิทยาลัยนี้ยังมีอีกมากมายที่ฉันไม่สามารถเขียนบรรยายออก มาได้ ฉันมีความรู้สึกรักและผูกผันกับที่นี้ ในทุกๆวันของฉันมักเกิดความประทับใจอยู่เสมอ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม :D


  

      

         



หมายเลขบันทึก: 533540เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2013 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน 2013 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท