ชาดา ~natadee
ชาดา ชาดา ~natadee ศักดิ์รุ่งพงศากุล

happy ba ==> happy birthday


1  เมษายน  2556  วันคล้ายวันเกิดคุณยาย ==> วันนี้ คุณยายอายุก้าวสู่ปีที่ 89 


ตั้งแต่เด็กฉันจำวันเกิดคุณยายได้เพราะ เราเกิดเดือนเดียวกัน และหลายครั้งที่เราจะฉลองเป่าเค้กร่วมกัน สามคน

ฉันได้คุยกับคุณยายครั้งสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ก่อนเมื่อท่านเข้าโรงพยาบาลหลังจากล้มแล้วจำอะไรไม่ค่อยได้ นี่เป็นครั้งที่สองที่คุณยายต้องเข้าไปนอนอยู่ในห้อง ICU ด้วยอาการหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก  สาวน้อยบอกว่าคุณยายจำอะไรไม่ค่อยได้ เพ้อตลอดเวลา  ตอนนี้ คุณยายจำได้บ้างและถามหาฉันว่าอยู่ที่ไหน  ฉันพูดคุยกับท่านผ่านทางโทรศัพท์  ประโยคสุดท้าย ยังคงก้องอยู่ในความทรงจำ  ฉันไม่ลืม และบอกท่านไปว่า ขอให้ท่านรีบหาย แล้วกลับไปอยู่ที่บ้าน รอฉันกลับไปหาเร็วๆ นี้ด้วยนะคะ

วันนี้ฉันขออวยพรคุณยายผ่านบันทึกนี้  ขอให้ท่านอาการดีขึ้น กลับบ้านได้ ทานอาหารได้ และหายป่วยโดยเร็วด้วยเทอญ..

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิคุ้มครองคุณยายด้วยค่ะ

ChAdAiNg

^______^


หมายเลขบันทึก: 531887เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2013 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2013 19:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

คุณยาย ๘๙ แล้วคุณหลานล่ะครับ ๕๐ ใช่ไหม ;)...

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดค่ะคุณยาย

ขอให้กำลังใจท่านด้วยค่ะ..สุขสบายโดยเร็วนะคะ

ขอบคุณอาจารย์was.  คุณ kunrapee.  และพี่ใหญ่มากๆค่ะ

คุณยายกลับบ้านได้วันเดียวต้องกลับเข้า. รพ อีกครั้ง. วันนี้กำลังจะไปเยี่ยมท่านที่รพค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท