เริ่มต้นทักทาย


ยินดีต้อนรับ

สวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามาในที่นี้ ขอต้อนรับด้วยใจจริง ด้วยความยินดียิ่ง ผมเปิดตัวที่นี่เพื่อให้ความรู้ด้านการจัดทำระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นแนวทางการจัดทำให้กับโรงเรียนและหรือใครก็ตามที่ต้องการ เพื่อไปจัดทำเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้กับโรงเรียนหรือที่ที่ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อการเรียนรู้ สร้างองค์กรอินเตอร์เน็ตแบบประหยัดหรือไม่ต้องใช้เงินเพื่อเป็นความรู้ที่แพร่หลายและง่ายต่อการศึกษา โม้มาตั้งนาน มั่วๆ เอา ก็เอาเท่านี้ก่อนนะครับเอาเขียนเป็นเรื่องเป็นราว มาเสนอให้ทุกท่านได้รับรู้ แล้วก็จะรีบจัดทำเนื้อให้ให้ทราบโดยเร็วครับผม

(ใครสนในติดต่อผมมาได้นะครับ ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นหรืออยากให้ผมไปช่วยอบรมให้ก็บอกได้ไปแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย เพียงแต่มีค่ารถ ค่าข้าวกับที่นอนให้ผมก็พอครับทำให้ฟรีทุกอย่างยิ่งรวมตัวกันเป็นกลุ่มแล้วแจ้งมายิ่งดีครับผมอยากทำให้สังคมเราพัฒนาไปพร้อมๆ กันไปอย่างมั่นคง ผมอาจจะไม่เก่งจนเป็นเซียนแต่ก็พร้อมที่จะมอบความรู้ที่มีให้ทั้งหมดครับ )

ถามว่าทำอะไรบ้างก็ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีเวลาว่างที่จะนำสิ่งดีๆ มาลงให้ซักเท่าไหร่นะครับแต่ผมก็คิดไว้ว่าทำทุกอย่างที่ผมมีความรู้ไม่ว่าจะเป็นการจัดการระบบเครือข่ายตั้งแต่การวางแผนติดตั้งทั้งระบบรวมไปถึงการจัดการ Server ทั้งในรูปแบบของ Windows และ Unix การเขียนโปรแกรมต่างๆ ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้เยอะแค่ไหนนะครับแต่ก็จะพยายามนำมาลงเรื่อยๆ เมื่อมีเวลาครับก็ขอกำลังใจจากทุกๆ ท่านที่เห็นว่ามันเป็นประโยชน์กับท่านๆ นะครับกำลังใจเพียงเล็กน้อยทำให้ผมมีแรงในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้ทุกๆคนได้รับรู้บ้างไม่มากก็น้อยครับ ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 5318เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2005 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โครงการของท่าน ทำอะไรบ้างครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท