เจอข้อความโดนๆในภาษามาลายูเลยเก็บมาฝากนะคะ..


+++เจอข้อความโดนๆๆในภาษามาลายูเลยเก็บมาฝากนะคะ+++

Selain itu ahli politik tak kira pihak kerajaan atau pembangkang selayaknya berebut membuat kebajikan menyokong kebenaran jika semua parti politik berebut membuat kebajikan saling membantu diantara satusama lain pengokong akan memberi sokongan kerana adalah kewajiban bagi setiap orang membuat kebajikan 

เขาพูดว่า...พรรคการเมืองไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือว่าฝ่ายรัฐบาล ควรแข่งขันกันทำความดี หากสิ่งไหนถูกต้องควรสนับสนุน หากทุกพรรคการเมืองยึดการแข่งขันความดี ไม่ทำลายซึ่งกันและกัน ผู้สนับสนุนก็ย่อมเข้าไปส่งเสริมความดีของพรรคการเมืองได้ เพราะมันเป็นหน้าที่ของคนดีที่ต้องทำดีนะคะ...ประมาณนั้น...โดนๆๆใจดีนะคะ

มณีเทวาเลยขอเก็บเอามาฝากนะคะแด่พี่น้องนักการเมืองไทยนะคะ ขอบคุณนะคะสำหรับข้อความดีๆที่โดนใจแบบนี้นะคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบ้านเมืองเขาถึงสบายดีนะคะ เพราะเขามีผู้นำทางการเมืองที่ดีนั้นเองค่ะ

โดย มณีเทวา

คำสำคัญ (Tags): #มณีเทวา#happy ba
หมายเลขบันทึก: 530657เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2013 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2013 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นั้นซิค่ะถ้าโลกนี้คนเราแข่งขันกันทำความดีนะคะ โลกของเราก้คงจะน่าอยู๋มากกว่านี้นะคะ...

ปัญหาก็คือว่า นักการเมืองของไทยเรา(ไม่ว่าฝ่ายไหน) ไม่ค่อยใช้ "สติ" ก็เลยไม่เกิด "ปัญญา" ......ขาดความ  "เสียสละ...รู้รัก สามัคคี"   ...... ต้องสรัาง "คุณธรรม" ในใจให้นักการเมืองของไทยมากขึ้น  และสร้างความรู้ ความเข้าใจให้แก่ผู้ออกเสียงเลือกตั้งโดยรวม 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท