ห้องเรียนออนไลน์ เรื่อง การสร้างภาพเคลื่อนไหว


ด้วยความอนุเคราะห์จาก มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้จัดระบบการจัดการชั้นเรียนออนไลน์ บริการฟรี แก่ทุกสถานศึกษาทั่วประเทศไทย

ให้โอกาส ลุงรุน ร่มแก้ว ได้เปิดสอนวิชาคอมพิวเตอร์ หลักสูตร การสร้างภาพเคลื่อนไหว (Animation) 

- รับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2555 (สมัครด่วน รับจำนวนจำกัด)
- ประกาศผลการอนุมัติเข้าชั้นเรียนวันที่ 23 มิถุนายน 2555

ขั้นตอนการสมัครเรียนรู้

  1. สมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ www.classstart.org และ Log in เข้าสู่ระบบ
  2. ขอเข้าร่วมชั้นเรียนที่ : http://www.classstart.org/classes/2734
  3. รอประกาศผลการอนุมัติเข้าชั้นเรียน

หมายเหตุ : 

  1. ผู้ที่มีความประสงค์สมัครเรียน กรุณาส่งข้อมูลของท่านตามความเป็นจริง เช่น ข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ เพื่อประโยชน์ของท่าน และสะดวกในการคัดเลือกผู้เข้าร่วมชั้นเรียน
  2. ครูที่มีความประสงค์จะเข้าอบรมการสร้างสื่อ CAI ของ สพป.พะเยา เขต 2 แนะนำให้สมัครเรียนหลักสูตรนี้ก่อน เพื่อเป็นพื้นฐานในการพัฒนาต่อยอด สู่การสร้างสือ CAI ต่อไป
  3. ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ครูอรุณ ร่มแก้ว โรงเรียนบ้านปางป้อม สพป.พะเยา เขต 2  โทรศัพท์ 0805933929  อีเมล์ [email protected]

http://cdn.gotoknow.org/assets/media/files/000/892/671/original_cai002.jpg?1363672382

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 530057เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 10:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2012 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอขอบคุณโอกาสดีๆค่ะ สนใจมากค่ะ แต่อยากทราบรายละเอียดในการเรียนค่ะ พอดีทำงานเป็นช่วงเวลาค่ะ จึงไม่แน่ใจว่างถ้าสมัครแล้วจะเข้าร่วมได้ครบรึไม่ ค่ะ ขอบคุณค่ะ

หลักสูตรการสร้าง Animation เรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง โพสต์สอบถามข้อสงสัย ทำแบบฝึกหัด ทำแบบทดสอบ ...

  • เรียนรู้โดยใช้เวลาว่างของผู้เรียน วันละประมาณ 1 ชั่วโมง
  • ใช้เวลาเรียนทั้งหมด 40 ชั่วโมง จบหลักสูตร 
  • ผู้เรียนที่ได้รับอนุมัติเข้าร่วมชั้นเรียน จะเริ่มเรียนรู้วันที่ 23 มิถุนายน 2555 และจะจบหลักสูตรประมาณวันที่ 1 สิงหาคม 2555
  • อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้นะคร้าฟฟฟ

    ขอขอบคุณ
    ลุงรุน

หลักสูตรการสร้าง Animation เรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง โพสต์สอบถามข้อสงสัย ทำแบบฝึกหัด ทำแบบทดสอบ ...

  • เรียนรู้โดยใช้เวลาว่างของผู้เรียน วันละประมาณ 1 ชั่วโมง (เวลาไหนก็ได้ใช่ไหมค่ะ หรือต้องอบรมพร้อมกันตามเวลาที่กำหนด)
  • ใช้เวลาเรียนทั้งหมด 40 ชั่วโมง จบหลักสูตร จะเริ่มเรียนรู้วันที่ 23 มิถุนายน 2555 และจะจบหลักสูตรประมาณวันที่ 1 สิงหาคม 2555 (40 ชม. อาจจะจบก่อน 1 สค. ก็ได้ใช่ไหมค่ะ)
สนใจอยากเรียน แต่ไม่มั่นใจงานแต่ละวัน อาจจะวันนี้ได้ 3 ชม. พรุ่งนี้ไม่ได้เข้าเรียน วันถัดไปเรียนได้ 1 ชม. จะเรียนได้ไหมค่ะ

ตอบคุณ panit [IP: 223.206.90.138]

  1. เป็นการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน จึงสามารถเรียนเวลาไหนก็ได้ครับ วันละกี่ชั่วโมงก็ได้ บางวันอาจจะไม่เรียนก็ได้ ทบทวนบทเรียนกี่เที่ยวก็ได้ ตามศักยภาพของผู้เรียนแต่ละคน
  2. การทำแบบฝึกหัด การส่งผลงาน และการทดสอบ จะกำหนดเวลา ว่า ต้องส่งภายในวันที่เท่าไร ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไป
  3. เวลาเรียน 40 ชั่วโมง อาจยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ คือ ผู้เรียนได้ความรู้จริง และปฏิบัติได้จริง

ขอย้ำมายังผู้ขอเข้าร่วมชั้นเรียนทุกท่าน
- เพื่อประโยชน์ของท่าน และสะดวกในการคัดเลือกผู้เข้าร่วมชั้นเรียน กรุณาส่งข้อมูลของท่านตามความเป็นจริง เช่น ข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ ที่ลุงรุน : [email protected]

อยากเรียนจัง มีค่าใช้จ่ายใหม่คับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท