ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย


เดือดร้อนกันทุกหย่อมหญ้ากับสถานการณ์ภัยน้ำท่วมในประเทศไทย  ทำให้หลายพื้นที่ต้องจมบาดาล  ประชาชนไร้ที่อยู่อาศัย ขาดแคลนเครื่องอุปโภค-บริโภค  หลายๆ คนอยู่อย่างหวาดผวาที่ต้องระวังสัตว์ร้ายและสัตว์มีพิษ  และก็มีหลายพื้นที่ที่ประสบภัยน้ำท่วมต้องเจอกับอากาศเย็นที่เริ่มแปร ปรวน... 

ถึงแม้ว่าจะมีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน  รวมไปถึงองค์กรอิสระต่างๆ  ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแล้วก็ตาม  แต่ก็ยังมีผู้ประสบภัยอยู่อีกเป็นจำนวนมาก  ความช่วยเหลือต่างๆ  จึงทำให้ได้รับความช่วยเหลือไม่ทั่วถึง  และไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้  ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมบางคนก็ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ

จึงเชิญชวนร่วมบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือพี่น้องคนไทยเราได้ตามจุดรับบริจาคต่างๆ  และที่สำนักงานอัยการสูงสุดได้ที่

  • บริจาคสิ่งของ

นำสิ่งของไปบริจาคได้ที่

* ฝ่ายบริหารทั่วไป ณ อาคารศูนย์ราชการ  อาคารหลักเมือง  อาคารรัชดาภิเษก  อาคารกรุงเทพใต้  อาคารธนบุรี  อาคารตลิ่งชัน  อาคารพระโขนง  อาคารมีนบุรี

* ฝ่ายประชาสัมพันธ์  สำนักบริหารกลาง  อาคารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ  ถนนแจ้งวัฒนะ

  • บริจาคเงิน

โอนเข้า บัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  สาขากระทรวงกลาโหม  ชื่อบัญชี กองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ บัญชีเลขที่  980-4-44140-3 และส่งสำเนาหลักฐานการโอนเงินพร้อมรายชื่อผู้บริจาคให้ สำนักการคลัง  สำนักงานบริหารกิจการสำนักงานอัยการสูงสุด Fax : 0 2221 1811

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 529189เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2011 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2013 15:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท