Archy
นาย อาชว์ภูริชญ์ น้อมเนียน

"ธรรมะกับผู้หญิง" ในรายการคุยกับจักรพงษ์(สัญจร) ที่วิทยาลัยศาสนศึกษา


วันนี้ผมขออนุญาตใช้พื้นที่แจ้งข่าวสารที่ผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะว่า มีหลายท่านเริ่มรู้จักวิทยาลัยศาสนศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา นครปฐม มากขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้น้อยมาก จนแอบน้อยใจอยู่เหมือนกัน

วันพรุ่งนี้ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ -๑๒.๐๐ น. ทางรายการคุยกับจักรพงษ์ (สัญจร) ได้ติดต่อขอใช้สถานที่ของวิทยาลัยศาสนศึกษา (ตรงนี้ละครับที่ท่านให้รู้สึกดีใจ) เป็นสถานที่บันทึกเทปโทรทัศน์ตอน "ผู้หญิงกับธรรมะ" งานนี้ไม่จำเพาะผู้หญิงอย่างเดียวนะครับ ผู้ชายหรือใครก็ได้ที่สนใจ เพราะธรรมะไม่จำกัดทุกๆอย่างอยู่แล้ว ซึ่งผู้จะมาพูดคุยกับคุยจักรพงษ์มีรายชื่อดังนี้ครับ คุณไจตนย์ ศรีวังพล เจ้าของงานเขียน “อยากโสดขอโทษนะ” และนักจัดรายการวิทยุช่อง สวพ.๙๑ ,คุณหนูดี วนิษา เรซ เจ้าของงานเขียน “อัจฉริยะสร้างได้” ,อ.กรรณิกา ธรรมเกษร เจ้าของงานเขียน “จะมืดกี่ด้านก็ผ่านได้” , คุณไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี ๒๐๐๙ และพิธีกรรายการ “ธรรมมะมีสติ” ทางช่อง ๗ สี และดำเนินรายการโดย คุณจักรพงษ์ สุธีสถาพร พิธีกรรายการ “คุยกับจักรพงษ์” ออกอากาศ่ทางช่อง PSI Channel /D-Life/My TV/MB Channel/Voice TV และ C-Channel

งานจะเริ่มพรุ่งนี้แล้วนะครับ ขออภัยด้วยนะครับที่มาแจ้งประชาสัมพันธ์สื่อทางนี้ช้ามาก เพราะตัวผมเองได้รับหนังสือเมื่อวันที่ ๑๑ ก.ค. แต่ตัวผมจริงออกเดินทางไปสืบสานดูงานพระพุทธศาสนาที่ศรีลังกาตั้งแต่เย็นวันที่ ๕ ก.ค. กลับมาวันที่ ๑๑ ก.ค.ก็สอนทั้งเช้าและบ่าย วันที่ ๑๒-๑๔ ก.ค.เป็นวิทยากรอบรมโครงการนักบรรยายสังเวชนียสถาน ๔ ตำบลฯ แล้ววันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ก็ไปช่วยงานที่วัดบวรนิเวศวิหาร ใครที่ไปงานตักบาตรดอกไม้คงเห็นผมแน่นอน

เอาเป็นว่าหากใครว่างหรือมีเพื่อนอยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยศาสนศึกษา ก็ขอเรียนเชิญมาร่วมกันฟังนะครับ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

ขอบพระคุณมากๆครับ
อาชว์ภูริชญ์ น้อมเนียน

สถานที่: วิทยาลัยศาสนศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา นครปฐม

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 528871เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2011 12:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2013 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท