กลับจากต่างประเทศแล้ว


ก่อนไปไม่มีเวลาร่ำลาในบล็อก

ดิฉันกลับมาจากการไปพักผ่อน ติดตามลูกสาวที่ไปประชุมวิชาการด้าน Food Science and Technology ที่เมือง Nantes ประเทศฝรั่งเศสและเลยไปเยี่ยมเพื่อน (ของลูกสาว) ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เราออกเดินทางจากประเทศไทยตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ ๑๕ กันยายน (ความจริงก็เลยเที่ยงคืนมาหน่อยแล้ว) เพิ่งกลับมาถึงเมื่อเช้าวันนี้เอง ก่อนไปไม่มีเวลาร่ำลาในบล็อก เพราะทุกอย่างดูฉุกละหุกไปหมดเนื่องจากก่อนหน้านี้ดิฉันทำงานติดต่อกันยาวตลอด ๒ สัปดาห์ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ ต้องรีบ clear งานต่างๆ หลายอย่าง แค่จัดกระเป๋าไปขึ้นเครื่องบินทันก็ดีแล้ว

ไปพักผ่อนคราวนี้ได้เรียนรู้สิ่งเล็กๆ น้อยๆ หลายเรื่อง ดิฉันจะทยอยนำมาเล่าในบล็อก แต่ขอเวลาให้จัดการกับรูปภาพต่างๆ เพื่อนำมาประกอบด้วย

เมื่อคืนไม่ได้หลับบนเครื่องบินเลย กลับถึงบ้านรื้อข้าวของเสร็จแล้วจึงได้หลับไป ๓-๔ ชม. ตื่นมาบ่ายนี้รีบเปิด gotoknow อ่านบันทึกต่างๆ ทันที

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๔๙

หมายเลขบันทึก: 52845เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2006 17:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีใจครับ  ที่อาจารย์วัลลากลับมาแล้ว

ดีใจจังครับ ที่อาจารย์กลับมาแล้ว  ได้ใช้บริการสุวรรณภูมิ แล้วใช้ไหมครับ  เพราะเป็นเรื่อง talk

of the town หลังจากปฏิวัติเลยครับ

ผม กับทีม ธาตุพนมไปร่วมประชุมของสมาคมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวาน ที่ศูนย์วิจัยจุฬาภรณ์ วันที่ 13 ตุลาคมนี้ด้วยครับ คงได้เจออาจารย์ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท