วิธีแก้ตาแดงง่ายๆ


ยาหยอดตาบางชนิดรักษาโรคตาแดงได้

  วิธีแก้ตาแดงง่ายๆให้กลับมาตาใสเหมือนเดิม ให้หลับตาลงหลับตาเสียบ้าง การนอนหลับ ทำให้ตาหายแดงเพราะตาได้พักและกลับชุ่มชื้นอีกครั้ง และยาหยอดตาบางชนิดรักษาโรคตาแดงได้ เพราะทำให้เส้นเลือดในตาตีบลง แต่อย่าหยอดมากเพราะอาจทำให้ตาแดงมากขึ้นไปอีก  หรืออาจจะใช้น้ำตาเทียมช่วยในการหล่อลื่นก็ได้

   แต่ถ้าหากตาแดงแล้วมีขี้ตา  น้ำตาไหล  ตามัว  อาจมีอาการเจ็บตาร่วมด้วย  ให้รีบไปพบแพทย์ทันทีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ตาแดง
หมายเลขบันทึก: 52842เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2006 16:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 09:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

วิธีนี้จะรองนำไปใช้คร๊าฟ

ขอขอบคุณความรู้มาก ๆ ครับ ผมเป็นบ่อย ๆ ก็พยายามรักษาสุขภาพเรื่อยมา สังเกตุตัวเองดูว่า ถ้าไม่ออกกำลังกายตาจะออกแดงบ่อย ๆ ถ้าออกกำลังกายสม่ำเสมอจะไม่เป็นตาแดง ไม่ทราบว่าเกี่ยวกันหรือไม่ครับ ขอให้คุณ rey222 ผู้ให้ความรู้ มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ประสบความสำเร็จทุกเรื่องนะครับ

ตอนนี้ผมรู้สึกเคืองตาสงสัยจะติดหลานมาแต่จะพยายามไม่คลุกคลีกับใครและดูแลตัวเองครับ

หรอครับผมจะลองทำดูครับขอบคุณครับ

ตอนนี้ผมก็เปนครับ พึ่งเปนเลบงย เคืองตามากๆ เฟมือนมีอะไรอยู่ในตา เรื่องออกกำลังกายผมว่าไม่เกี่ยวนะครับ เพราะผมซ้อมฟุตบอลทุกวัน

แม่ผมเป็นโรคตาแดงฮะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท