การประปานครหลวง ร่วมงาน “รัตนโกสินทร์ เฟสติวัล” เน้นให้ความรู้เกี่ยวกับกิจการประปา


         การประปานครหลวง ได้เข้าร่วมงาน "รัตนโกสินทร์ เฟสติวัล” (RATTANAKOSIN FESTIVAL) ระหว่างวันที่ 17 – 21 พฤศจิกายน 2553 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นงานที่กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ หอการค้าไทยจัดขึ้น เพื่อให้ความรู้ และสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยได้รำลึงถึงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามต่างๆของไทย รวมถึงเผยแพร่ประวัติความเป็นมาของการค้าไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตลอดจนให้ประชาชนได้มีความภูมิใจในความเป็นไทย และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกด้วย           สำหรับการจัดงาน "รัตนโกสินทร์ เฟสติวัล” ครั้งนี้ การประปานครหลวงได้นำนิทรรศการเกี่ยวกับภาพประวัติการดำเนินกิจการของการ ประปานครหลวง เพื่อประชาสัมพันธ์กิจการประปาไทยที่ให้บริการมาเป็นเวลา 96 ปี และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้กับการประปานครหลวงด้วย โดยนิทรรศการของ การประปานครหลวงจะตั้งอยู่ในโซน HALL OF FAME หรือ ตำนานคู่แผ่นดิน ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐฯ อื่นๆ ที่เน้นในเรื่องความเจริญเติบโตของบ้านเมือง          

          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนิทรรศการอื่นๆ อีก เช่น การจัดแสดงรถยนตร์โบราณ การจำลองบรรยากาศของร้านค้าในอดีต ตลาดโบราณ และลานมหรสพ โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานกว่า 75,000 คน .

สถานที่: การประปานครหลวง

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 527873เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2010 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2010 11:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท