กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดระนอง(กอ.รมน.รน.)ร่วมกับประชาชนจังหวัดระนอง


กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดระนอง(กอ.รมน.รน.)ร่วมกับกลุ่มพลังมวลชนมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองเพื่อนำไปมอบต่อให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป

วันนี้ ( ๓ พ.ย. ) ณ.ศาลากลางจังหวัดระนอง "นายวันชาติ วงษ์ชัยชนะ" ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคที่ได้จากการบริจาคจากประชาชนชาวจังหวัดระนองเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั้งในภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคใต้ต่อไปโดยมี นายชาสันต์ คงเรือง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง เป็นตัวแทนของประชาชนในการมอบ

นายวันชาติ กล่าวว่า จากการที่พี่น้องประชาชนในหลายจังหวัดโดยเฉพาะพื้นที่ภาคกลาง ภาคอีสาน และล่าสุดภาคใต้ของเรา ประสบภัยน้ำท่วม ทางจังหวัดระนองโดยสำนักงานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง กลุ่มงานกิจการมวลชนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดระนอง (กอ.รมน.รน.)และกลุ่มพลังมวลชน ในพ้นที่ของตำบลเขานิเวศน์ ๑๗ ชุมชน ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค จำนวน ๑๕ คันรถกระบะเพื่อที่จะได้นำไปช่วยเหลือให้แก่ผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆของประเทศ โดยการนำมารวมกันที่ศาลากลางจังหวัดแล้วน้ำขึ้นรถบรรทุกของทหารจากค่ายรัตนรังสรรค์ จากการนำของ พ.อ.ศานติ  ศกุนตนาค ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ ๒ กรมทหารราบที่ ๒๕ เพื่อลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป

 และในวันนี้ในนามตัวแทนของชาวจังหวัดระนองต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดระนองที่ท่านได้ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคแม้ว่าจะไม่ได้มากมายนักแต่ก็แสดงถึงการมีน้ำใจที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไทย ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ภาคใดเมื่อคนไทยด้วยกันประสบปัญหา คนไทยจะไม่ทอดทิ้งกันและพร้อมที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่เสมอโดยไม่แบ่งแยกว่าเป็นศาสนาใดหรือสีใดก็สามารถอยู่ร่วมกันและพร้อมที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอดเวลา ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองกล่าวทิ้งท้าย.//////

 

อรรถสิทธิ์ ยินดี ภาพ / ข่าว

ส.ปชส.ระนอง

๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๓

สถานที่: จังหวัดระนอง

http://cdn.gotoknow.org/assets/media/files/000/892/195/original_20130318173907.jpg?1363603142

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 527779เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2010 12:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท