การแนะสอน ๘ (อินทรวิเชียรฉันท์)


....เรียนมัธยมหก............คุรุปรกวิชาครอง
มั่นธรรม(ะ)ครรลอง.........สติตรองขจัด"กู"

....รักครู....มนัสน้อม.......จิต(ะ)พร้อมกตัญญู
โรงเรียนสิสร้างตู.............ปิยมิตรก็แบ่งปัน

....ข้าฯ มั่นมุตั้งจิต...........ธุรกิจระหว่างกัน
ทุกชาติ(ติ)เอื้อพลัน.........สุข(ะ)แด่มนุษย์เทอญ


ปรับแก้ให้นักเรียนที่ขอให้แนะนำ 

ข้อมูล

-หนูเป็นคนที่พูดเก่ง เป็นที่พึ่งให้กับเพื่อน ๆได้ 
แต่หนูมีนิสัยเสียที่หนูชอบเอาแต่ใจและงี่เง่า 
-หนูเรียนที่โรงเรียนดีที่สุดในจังหวัดสมุทรสงคราม  หนูเรียนที่นี้มา6ปี 
รู้สึกผูกพันกับร.รนี้มาก คุณครูทุกคนไม่ใช่เป็นเพียงคุณครูที่คอยสอนนักเรียน
แต่ทุกท่านยังเป็นทั้งพ่อแม่ที่คอยให้คำปรึกษากับนักเรียนเสมอ 
-หนูชอบวิชาภาษาอังกฤษ หนูอยากพูดกับชาวต่างชาติ เพราะหนูคิดว่ามันได้ฝึกทักษะ และเป็นการกล้าแสดงออกด้วย 
อนาคตหนูอยากเรียนคณะการจัดการ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ 

หมายเลขบันทึก: 520610เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2013 07:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2013 07:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท