พยากรณ์ระหว่างวันที่ 10 - 16 ก.พ. 2556


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 10 - 16 ก.พ. 2556

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ทำใจที่ต้องเจอกับปัญหายุ่ง ๆ เรื่องวุ่น ๆ และต้องระวังเรื่องสุขภาพไปพร้อม ๆ กันด้วย มีดวงจะเจ็บป่วยแบบไม่ทันตั้งตัว การงานติด ๆ ขัด ๆ อย่าไว้วางใจใครมากจนเกินไป เป็นช่วงที่คุณจะถูกหักหลัง ถูกจ้องจับผิด มีคนคอยหาเรื่องอยู่ตลอด พยายามทำงานที่ได้รับมอบหมายให้รัดกุมที่สุด ยังไม่มีโอกาสในการขยับขยาย หรือปรับเปลี่ยน การเงินมักเสียเงินไปแบบ
ไม่เกิดประโยชน์ ออกแนวเสียรู้อยู่บ่อย ๆ ต้องระวังอย่าให้ใครมาหลอก หรือเอาเปรียบ จะทำให้สถานการณ์ทางการเงินคุณติดขัด “ไพ่ 1 ดาบ” ความรักคนโสดยิ่งตามหายิ่งไม่เจอ พานให้หงุดหงิดง่าย หากมีใครเข้ามาในช่วงนี้ต้องดูให้ดียังหาคนจริงใจยาก ส่วนคนมีแฟนแล้วมีดวงเลิกราสูง พยายามอย่าระเบิดอารมณ์ใส่กัน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีเรื่องให้ต้องคิด ต้องเครียดสารพัด หาเวลาทำใจจิตใจให้สงบ ลองไหว้พระสวดมนต์ดูบ้าง “ไพ่ เดอะ แฮงค์ แมน” การงานทั้งเซ็งทั้งเบื่อ สิ่งที่คาดหวัง วางแผนเอาไว้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด จะมีอุปสรรคให้คุณต้องตามแก้อยู่ตลอด แต่ต้องจำไว้ว่าไม่ควรหุนหันใจร้อน เพราะอาจต้องมานั่งเสียใจกับการตัดสินใจผิดพลาด การเงินป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ทำมือถือ กระเป๋าสตางค์ หรือของมีค่าหายได้ง่าย ให้ใส่ใจกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัวบ้าง ยังไม่มีโชค และไม่ควรให้ใครหยิบยืม ถูกชักดาบเงินไม่ได้คืน ความรักอึดอัด มักถูกกะเกณฑ์ให้ทำให้เป็นในสิ่งที่ไม่ชอบ คาดหวังอะไรจากคนรักไม่ค่อยได้ ซึม ๆ เศร้า ๆ ส่วนคนโสดไม่มีอะไรให้ต้องห่วง แต่ถ้าไปแอบหลงรักใคร ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ค่อยแจ่ม มักจะอกหักรักคุดตามระเบียบ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ ฉะนั้นสิ่งที่คิดเอาไว้หากไม่สมหวังก็อย่าท้อใจ ช่วงนี้มีผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งพา ที่ปรึกษา อย่ามองในแง่ลบ การงานมีเซ็งกับเพื่อนร่วมงานบางคน ไม่ควรเก็บมาเป็นอารมณ์ หากมีปัญหาให้ปรึกษาผู้ใหญ่ ขอคำชี้แนะโดยตรงดีกว่ามานั่งบ่นอุบอิบจะกลายเป็นเหตุให้ถูกมองในแง่ลบ ช่วงปลายสถานการณ์ดีขึ้นให้รีบเร่งทำผลงาน การเงินอย่าเผลอให้ใครหยิบยืมจะต้องมานั่งทุกข์ร้อนเพราะไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันเอาไว้ ยังไม่มีโชคลาภเด่น ๆ ให้ตั้งอกตั้งใจหาจากน้ำพักน้ำแรงจะดีกว่า “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักเรื่องของตัวเองคิดไม่ตก ยังมีเรื่องคนอื่นมาให้คุณต้องช่วย ยังไงอย่าลืมแบ่งเวลาสะสางปัญหาตัวเองด้วยนะครับ ส่วนคนโสดจะมีคนชักนำให้รู้จัก เป็นช่วงที่จะได้คบหาคนอายุมากกว่า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ใจร้อน หุนหันจนเป็นเรื่อง เป็นช่วงที่เกิดเรื่องขัดแย้ง รุนแรงได้ง่ายหากไม่ระวัง “ไพ่ 1 คทา” การงานไฟกำลังแรง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ได้หยิบจับงานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หากมีการแข่งขัน คุณจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูสนับสนุน ช่วงปลายฉายแววเด่นดัง มีชื่อเสียง มีผลงานได้รับการโปรโมชั่น การเงินยังไม่มีโชค และยังไม่ควรลงทุนขยับขยายใหญ่โต อาจมีการตัดสินใจผิดพลาด จะทำสิ่งใดควรปรึกษาผู้ใหญ่ ผู้รู้ก่อน ความรักเป็นเรื่องที่น่าห่วงสุด ๆ มีดวงของการเลิกรา ต้องใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์หากยังคงมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่สำหรับคนที่อกหักมาแล้วมีแววจะได้คนมาดามหัวใจ มีการเริ่มต้นรักใหม่ในเร็ววัน คนโสดสนิทจะพบรักในการทำงาน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

“ไพ่ จัดจ์เม้นท์” กำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย แต่ก็ต้องทนกับคำค่อนขอดของคนขี้อิจฉาอยู่บ่อย ๆ การงานโดดเด่น มีผลงานได้รับคำชม ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นพิเศษ คุณจึงต้องรักษาคุณภาพในการทำงานเอาไว้ให้ดี ช่วงกลางได้รับข้อเสนอพิเศษ หรือมีดวงได้เริ่มต้นงานใหม่ งานเสริมที่ทำให้ก้าวหน้าได้เร็วขึ้น ไม่ควรปล่อยโอกาสให้หลุดมือ การเงินแม้ไม่มีเข้ามาเป็นเงินก้อน แต่ก็มีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ สภาพคล่องดีไม่มีปัญหา แต่ช่วงปลายอาจมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับผลประโยชน์ ความรักคนโสดได้เฮ มีคนมาตกหลุม ฉายแววจะมีคู่ควงไม่น้อยหน้าใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสดี ๆ ในการไปเที่ยวพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ กระชับความสัมพันธ์ให้รักหวานยิ่งขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ช่วงต้นอาจจะดูโหดร้าย ทารุณ คิดอะไรไม่สมหวังอยู่บ้าง แต่ช่วงกลางลงมาทุกอย่างจะดีขึ้น การงานมีการเปลี่ยนแปลงวุ่นวาย มีแรงกดดันอยู่บ้าง แต่จะส่งผลให้คุณมีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ช่วงกลางเหมาะกับการเจรจางานสำคัญ มีโอกาสได้เรียนรู้งานใหม่ ๆทำให้ผลงานออกมาดี ได้รับคำชม และได้รับการยอมรับมากขึ้น “ไพ่ เดอะ มูน” การเงินเพราะความไม่ค่อยใส่ใจ คิดเล็กคิดน้อย ทำให้เงินทองหดหายไปแบบไม่ทันตั้งตัว คงต้องเปลี่ยนแปลงวิธีใช้จ่ายให้รัดกุมมากขึ้น ช่วงกลางมีลาภจากการเดินทาง ความรักหากกำลังผิดหวัง เศร้าซึม จะมีคนเข้ามาปลอบ คนโสดมีแววได้คบหาเริ่มต้นกับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วแม้จะมีปัญหาบ้างแต่สุดท้ายก็เข้าใจกันได้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

บางสิ่งบางอย่างคงต้องแตกเป็นแตก หักเป็นหัก ต้องเด็ดขาดถึงจะแก้ไขปัญหาได้ หากมัวแต่ใจอ่อนจะทำให้เรื่องค้างคา การงานเริ่มมีฝันเริ่มมีแรงบันดาลใจอย่างจริงจัง แต่ยังติดปัญหาบางอย่าง ต้องพยายามดิ้นให้หลุด เป็นช่วงที่เหมาะในการทำตามฝันของตัวเอง ช่วงปลายงานก้าวหน้า ได้รับการยอมรับมากขึ้น ผู้ใหญ่ชี้แนะและให้การส่งเสริม การเงินช่วงต้นอาจมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อน แต่ไม่ต้องไปเสียดาย จะมีโอกาสได้มากกว่าที่เสีย ให้สะสางหนี้คดีความให้หมดสิ้นไปก่อนดีกว่า “ไพ่ เดอะ สตาร์” ความรักคนโสดกำลังอยากมีใครสักคน ลองหาเวลาพักผ่อนสมอง คิดเรื่องเที่ยว เดินทางพักผ่อนจะทำให้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากมีเสียงเข้าใจผิดกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

แม้การเริ่มต้นจะเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่ถ้าหากคุณไม่ยอมแพ้ และเต็มที่กับมัน คุณก็จะพบกับความสำเร็จ “ไพ่ 8 คทา” การงานมีการปรับเปลี่ยน ทำให้คุณต้องเรียนรู้ใหม่ คุณต้องเริ่มต้นกับงานบางอย่าง แต่ถ้าไม่มีอคติและทุ่มเท คุณจะพบว่าสิ่งนี้คือ หนทางแห่งความสำเร็จ ดวงงานกำลังพุ่ง มีการขยับขยายที่ดี แต่ต้องไม่ขี้เกียจและต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่เป็นครั้งคราวบ้าง การเงินจ่ายเยอะ แต่ส่วนใหญ่เป็นการลงทุนเพื่อหวังผล จึงมีการหมุนเวียนถ่ายเทได้ดี ช่วงปลายมีลาภจากการเสน่หา หากจะทำเรื่องกู้ยืมจึงเป็นช่วงที่เหมาะสุด ๆ ความรักเป็นโรคแปลก ไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่าย ๆ ต้องช่วงชิง ชอบคนมีเจ้าของเพื่อความท้าทาย รักจึงมีรสชาติอยู่เสมอ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีความสุขดี แต่ออกนอกลู่นอกทางมากไปนิด

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ขยันขันแข็ง ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินจนได้เป็นกอบเป็นกำ น้ำขึ้นจึงต้องรีบตัก แม้จะเหนื่อยก็ต้องยอมทน การงานเป็นช่วงของการสานต่อความฝัน ยิ่งพยายามก็ยิ่งทำให้คุณได้ดี ประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ทุนหนาอยากได้อยากทำอะไรจะมีคนคอยช่วย แต่ต้องสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวคุณเกิดความพยายามและความมุ่งมั่นเสียก่อน “ไพ่  9 เหรียญ” การเงินไม่เดือดไม่ร้อน เพราะที่ผ่านมารู้จักเก็บหอมรอมริบเพื่อสิ่งที่ต้องการ ช่วงกลางมีลาภจากคนไกล แต่มักได้เป็นสิ่งของมากกว่าตัวเงิน ความรักบทจะเจอก็เจอแบบไม่ทันตั้งตัว คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ รักหอมหวาน ส่วนคนมีแฟนแล้วมัวแต่ห่วงหน้าพะวงหลังกับหลาย ๆ เรื่อง ทำให้บรรยากาศห่อเหี่ยว ต้องหาทางเปลี่ยนบรรยากาศ ชวนกันไปพักผ่อนบ้าง รักจะหวานชื่น

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เป็นช่วงที่คุณได้เปิดหูเปิดตา พบปะคนหน้าใหม่ ๆ เรียนรู้สิ่งที่แตกต่าง เป็นการกระตุ้นต่อมความคิดให้กว้างไกล “ไพ่ 3 คทา” การงานมีเหตุการณ์ให้คุณได้แสดงความสามารถจนเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการยอมรับจากทั้งผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน ให้คงรักษาคุณภาพในตัวเองเอาไว้อย่าเหลิง ช่วงปลายจะได้รับคำชักชวน หรือข้อเสนอเรื่องเงินทอง ทำให้ก้าวหน้ามากขึ้น การเงินกำลังมีโชค อยู่เฉย ๆ ก็มีคนเอาเงินมาให้ หรือมีคนมาบอกช่องทางได้เงินแบบง่าย ๆ จะลุ้นจะเสี่ยงโชคไม่ผิดหวัง ความรักแม้ไม่โดดเด่น แต่คนโสดก็มีคนเข้ามาจีบมาเสนอตัวอยู่ตลอด ถึงยังไม่โดนแต่ก็ไม่เหงา ส่วนคนมีแฟนแล้วเน้นปรึกษาหารือ วางแผนอนาคต สร้างรากฐานความมั่นคง รักจึงดูจริงจังและมั่นคงขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มีดวงเดินทางไกล หรือเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับที่อยู่ เกี่ยวกับงาน แต่เรื่องที่น่าเป็นห่วงกลับเป็นเรื่องเงินทอง “ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท” การงานเริ่มรู้สึกเบื่อเซ็งกับความอยู่กับที่ ต้องการเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีกว่าเดิม แต่ยังคาดหวังอะไรไม่ได้เต็มที่ ต้องให้เวลาเป็นเครื่องช่วยตัดสินใจ ช่วงปลายระวังทำงานผิดพลาดถูกตำหนิ เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน อย่าเพิ่งหันหนี ให้ลองเผชิญหน้ากับมันดูจะช่วยแก้ปัญหาได้ การเงินมีดวงได้เงินก้อนแต่ก็ต้องเสียไปอย่างรวดเร็ว ดวงเงินขึ้น ๆ ลง ๆ อย่าไปคาดหวังกับโชคลาภที่มองไม่เห็น ให้หยิบฉวยสิ่งที่ได้แน่นอนก่อนดีกว่า ความรักไม่ค่อยพอใจกับคนที่คบหาอยู่ ดูห่างเหิน แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ในขณะนี้ ส่วนคนโสดสนิทกำลังเหงา ซึม อยากมีใครสักคน แต่ยังไม่เจอคนโดน ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ออกแนวซุกซนไม่ค่อยสนใจใคร กำลังรักสนุก ชอบการผจญภัย หาสิ่งแปลกใหม่ให้กับตัวเองอยู่เสมอ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การงานไม่ค่อยเอาใจใส่งานหลักเท่าที่ควร เน้นหางานใหม่ หรือทำงานเสริมเพราะคุณเห็นความสำคัญมากกว่า ช่วงกลางควรหาเวลาเข้าพบผู้ใหญ่ พูดคุย ขอคำแนะนำจะทำให้ได้รับความเอ็นดูมากขึ้น การเงินรายจ่ายยาวเป็นหางว่าว แต่ไม่ค่อยสน เพราะยังไม่สะดุด ช่วงนี้หมดไปกับเรื่องกินเที่ยว เฮฮา ซื้อของ แต่ก็มีลาภปาก ได้ของกำนัลเป็นระยะ ๆ จึงไม่ถึงกับขาดทุน ความรักมักเจอคนมาจีบในรูปแบบแปลก ๆ แต่ที่สำคัญส่วนใหญ่จะมีแฟนแล้ว หรือมีภาระติดพัน จะคบหาใครอย่ารีบร้อนตัดสินใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีคนเข้ามาคบหา ทำให้เขว แอบนอกลู่นอกทางอยู่บ่อย ๆ.

อ.คฑา ชินบัญชร


คำสำคัญ (Tags): #ดวง#พยากรณ์#ราศี
หมายเลขบันทึก: 519153เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2013 12:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2013 12:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท