farm@kasetpibul
งานฟาร์ม คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร ม ราชภัฏพิบูลสงคราม

ศิษย์เก่าเกษตรพิบูลสงคราม ๒๕๕๖


ถึงศิษย์เก่าเกษตรพิบูลสงครามทุกท่าน 

               ขอกระจายข่าวบอกเล่า...ช่วงนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามของเราเป็นช่วงขาขึ้น มีการพัฒนาหลายๆด้านทั้งอาคารสถานที่ ทางวิชาการ นักศึกษา ด้านศิลปวัฒนธรรม อื่นๆ รวมถึงศิษย์เก่าก็มีการพัฒนาประชาสัมพันธ์บ่งบอกถึงความเข้มแข็งความก้าวหน้าของสถาบันเรา เช่นช่วงนี้มีงานใหญ่่คือ "งานพิบูลบอล" เราก็ควรเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ขอเชิยศิษย์เก่าเกษตรพิบุลสงครามถ้ามีโอกาสเชิญเข้าร่วมงานนี้ทุกท่านครับ 

               เรื่องของเรา "เกษตรพิบุลสงคราม" เราขอนัดหมายเช่นเคยพลังเกษตรพิบูลสงครามคงอยู่ในช่วงเดือน เมษายน ๒๕๕๖ ขอให้ทุกท่านแสดงความคิดเห็นมาจะเป็น วัน เวลาใด อยากให้พวกเรามีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้

               ติดต่อไปที่ คุณสมชาย ฉิมแย้ม ๐๘๑-๖๐๔๐๖๘๐, คุณณัฐพงษ์ พรดอนก่อ ๐๘๗-๘๔๔๒๔๙๔, คุณสำเริง นาคผู้ ๐๘๙-๖๔๑๒๑๗๓, คุณสุกัญญา แตงโม ๐๘๕-๐๕๔๓๖๑๗ พวกเราต้องเจอกันแน่ๆ...............

หมายเลขบันทึก: 519129เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2013 07:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2013 07:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท